Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Nguyễn Linh An Sinh học Lớp 11

Quá trình tiêu hóa quan trọng nhất xảy ra ở đâu trong các cơ quan tiêu hóa?

Vì sao?

3
3 Câu trả lời
  • Người Nhện
    Người Nhện

    Quá trình tiêu hóa quan trọng nhất xảy ra ở ruột non vì ở ruột non có đầy đủ tất cả các enzim của tuyến tụy, tuyến ruột và gan để biến đổi tất cả các loại thức ăn chưa được biến đổi hoặc mới chỉ biến đổi một phần thành các chất đơn giản mà cơ thể có khả năng hấp thụ được.

    Trả lời hay
    2 Trả lời 26/10/21
    • Xuka
      Xuka

      Quá trình tiêu hóa quan trọng nhất xảy ra ở ruột non vì ở ruột non có đầy đủ tất cả các enzim của tuyến tụy, tuyến ruột và gan để biến đổi tất cả các loại thức ăn chưa được biến đổi hoặc mới chỉ biến đổi một phần thành các chất đơn giản mà cơ thể có khả năng hấp thụ được. Đồng thời đây cũng là nơi thức ăn được hấp thu. Nhưng nếu không có các quá trình trước đó thì tiêu hóa ở ruột cũng khổng thể tối ưu được.

      0 Trả lời 26/10/21
      • Người Dơi
        Người Dơi

        Quá trình tiêu hóa quan trọng nhất xảy ra ở ruột. Bởi vì ở miệng và dạ dày, thức ăn được biến đổi về mặt cơ học là chính. Sự biến đổi hóa học: mới chỉ có cacbohiđrat và prôtêin được biến đổi bước đầu. Còn ở ruột thì có đủ các loại enzim đế biến đổi tất cả các loại thức ăn về mặt hóa học.

        0 Trả lời 26/10/21

        Sinh học

        Xem thêm