Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Văn Còn Võ

quán cà phê thì tả làm sao

?

1
1 Câu trả lời
  • Thiên vy Lê
    Thiên vy Lê

    Tôi không phải là loại người thích xã giao, vì vậy tôi không thực sự thích đi chơi với người khác ngoại trừ một vài người thân thiết. Vì vậy, tôi cố gắng khám phá một số quán cà phê yên tĩnh, ít đông đúc và độc đáo gần địa phương của tôi. Có một quán cà phê nhỏ, thẩm mỹ cách nhà tôi vài trăm mét mà tôi thường xuyên lui tới.

       Mặc dù tôi đến quán cà phê đó vào mỗi cuối tuần, nhưng nếu có thời gian, tôi cũng sẽ đến đó ngay cả vào một số ngày trong tuần.

      Không giống như những quán cà phê bình dân và đông đúc khác trong vùng lân cận của tôi, không khí ở đây rất thanh bình và sảng khoái khiến tôi mê mẩn mỗi khi ghé thăm. Hơn nữa, chủ quán cà phê, may mắn thay, chơi nhạc cổ điển với âm lượng nhẹ, bổ sung cho trải nghiệm nhâm nhi cà phê tổng thể, thư giãn đầu óc. Ngoài ra, cà phê lọc mới pha được họ phục vụ cùng với bánh kếp ngọt ngào tạo cảm giác như thiên đường trong miệng. 

    0 Trả lời 15:30 05/10

    Hỏi bài

    Xem thêm