Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Spotlight Scripts Podcast

Spotlight Scripts Podcast là hình thức luyện nghe Tiếng Anh theo chủ đề phổ biến hiện nay trên thế giới, chỉ bằng điện thoại, máy nghe nhạc hoặc máy tính, bạn có thể tiếp cận vô số Podcast hay để nâng cao khả năng nghe Tiếng Anh của mình.

>>> Ứng dụng luyện nghe Tiếng Anh hiệu quả (miễn phí)

Tài liệu luyện nghe Tiếng Anh Spotlight Scripts Podcast

Podcast là từ ghép của "broadcasting" và "iPod" hay còn được hiểu là những file ghi âm kỹ thuật số chương trình phát thanh hoặc chương trình tương tự vậy, phát trên internet để tải xuống máy nghe nhạc cá nhân. Podcast đã phát triển rất nhanh chóng và trở thành một loại hình giải trí được ưa thích vì bạn có thể tự mình sản xuất chương trình phát thanh của riêng mình chỉ với micro, máy tính nối mạng và phần mềm cài đặt, người nghe có thể tải về một cách dễ dàng.

Nhiều tài liệu luyện nghe Tiếng Anh đã được truyền tải qua hình thức podcast và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người học. Các bạn có thể download podcast về máy tinh cá nhân, điện thoại hay đơn giản là máy nghe nhạc và nghe mọi lúc mình muốn. Khi nghe podcast, các bạn cũng nên tập nói theo, như vậy, vừa phát triển khả năng nghe Tiếng Anh mà kỹ năng nói của bạn cũng sẽ tiến bộ hàng ngày.

VnDoc.com xin giới thiệu tới các bạn tuyển tập 66 file podcast theo nhiều chủ đề của chương trình radio Spotlight để bạn học Tiếng Anh một cách chủ động và linh hoạt nhất. Thời lượng của mỗi podcast không quá dài, mỗi bài nghe khoảng 15 phút nói về một chủ đề nhất định như: nghệ thuật, văn hoá, khoa học, công nghệ, sức khoẻ, nhân quyền, các ấn phẩm thế giới… Thỉnh thoảng chương trình còn đọc thư của thính giả gửi về.

Thêm vào đó, cách nói chậm rãi, phát âm rõ ràng, cú pháp câu ngắn, số từ ít (khoảng 1500 từ), chất lượng âm thanh tốt giúp các bạn nghe dễ hơn và nắm được từ vựng cũng như ngữ pháp Tiếng Anh tốt nhất. Chương trình này được cập nhật một lần một tuần với 7 bài nghe cùng lúc. Người học có thể dành 15’ mỗi ngày để nâng cao kỹ năng nghe hiểu của mình.

Spotlight Scripts Podcast

Đánh giá bài viết
1 1.876
Sắp xếp theo

    Luyện nghe tiếng Anh

    Xem thêm