Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả bức tranh vẽ Trái Đất lớp 3

Viết đoạn văn tả bức tranh vẽ Trái Đất lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý tả bức tranh vẽ Trái Đất

a) Giới thiệu bức tranh vẽ Trái Đất (tên bức tranh, người vẽ)

b) Tả bức tranh

  • Những sự vật, hoạt động được vẽ trong tranh
  • Màu sắc, hình ảnh nổi bật của bức tranh
  • Ý nghĩa của bức tranh

c) Nêu cảm nghĩ của em khi ngắm bức tranh

Tả bức tranh vẽ Trái Đất mẫu 1

(1) Trong tiết Mỹ thuật, em đã vẽ một bức tranh về Trái Đất. (2) Em vẽ Trái Đất hình tròn, với gam màu chủ đạo là màu xanh dương và màu xanh lá cây. (3) Em trang trí cho Trái Đất bằng rất nhiều cây xanh cao lớn, với tán lá rậm rạp. (4) Đó chính là ước mơ của em, rằng Trái Đất sẽ có những khu rừng xanh tốt, giúp cho không khí trong lành hơn, và các loài động vật hoang dã cũng sẽ có ngôi nhà để sinh sống. (5) Ngắm nhìn bức tranh của mình, em cảm thấy rất vui bởi mình đã tự tay vẽ nên một bức tranh xinh xắn.

Tả bức tranh vẽ Trái Đất mẫu 2

(1) Trong phòng em có một bức tranh vẽ Trái Đất do chị gái em vẽ. (2) Bức tranh được vẽ trên khổ giấy A3 nên khá lớn. (3) Trong hình, chị gái em đã vẽ những khóm hoa đang nở rộ, những bụi cây xanh tốt và cả những con vật đang uống nước bên bờ suối. (4) Ngắm nhìn bức tranh, em cảm nhận được một Trái Đất hạnh phúc khi thiên nhiên được bảo vệ. (5) Em mong rằng những khu rừng trên Trái Đất sẽ sớm xanh tốt như thế, và các con vật cũng được sống bình yên, không còn nỗi lo sợ nào nữa.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn tả bức tranh vẽ Trái Đất trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải SGK Tiếng Việt 3 KNTT Tập 2 , cùng các bài văn mẫu lớp 3 KNTT hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
9 394
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm