Tắt tính năng tự Update trên Windows 8

Tắt tính năng tự Update trên Windows 8

Tính năng Windows Update luôn được mặc định là tự động tải về trên Window 8. Tuy nhiên không phải ai cũng muốn chức năng này hoạt động. Vậy làm thế nào để tắt chức năng update trên Windows 8? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của VnDoc nhé.

Các phím tắt thông dụng trong Windows 7

Các phím tắt thông dụng trong Windows 8

Hiện nay Windows 8 cùng với Windows 7 là 2 hệ điều hành được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Để tăng tính bảo mật Microsoft luôn thiết đặt các phiên bản Windows của mình ở trạng thái Update. Tuy nhiên với nhiều người dùng họ lại muốn tắt update Windows 7 và Win 8.1, vậy làm thế nào để tắt chúng trên Windows 8, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt update Windows 8 đơn giản nhất.

Tắt Update Windows 8

Trong bài viết trước, VnDoc đã hướng dẫn các bạn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 7 và trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn tắt update Windows 8 để các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tắt Update Windows 8

Bước 1: Mở Control Panel

Để mở Control Panel nhanh nhất bạn có thể dùng phím tắt:

Windows + X chọn Control Panel.

Tắt tính năng tự Update trên Windows 8

Bước 2: Tìm Windows Update

Bạn tìm và chọn Windows Update.

Tắt tính năng tự Update trên Windows 8

Bước 3. Cài đặt để tắt tính năng Windows Update

Sau khi vào Windows Update bạn chọn Change settings.

Tắt tính năng tự Update trên Windows 8

Tại cửa sổ Change settings bạn tìm Important updates (cập nhật quan trọng) -> Never check for updates (Không bao giờ kiểm tra các bản cập nhật) sau đó nhấn OK.

Tắt tính năng tự Update trên Windows 8

Sau đó bạn khởi động lại máy. Như vậy là VnDoc vừa hướng dẫn các bạn cách tắt Update Windows 8. Khi sử dụng Win 8 bạn có thể phát wifi cho bạn bè mình cùng sử dụng, nếu chưa biết cách phát mời bạn xem hướng dẫn phát Wifi trên Windows 8 không cần phần mềm.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10, các bạn cũng có thể tắt update windows 10 để không phải thường xuyên cập nhật các phiên bản update mới nhất của Microsoft.

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết
1 256
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm