Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bạn là loài cây nào?

Trắc nghiệm tính cách vui

Trên thế giới đa màu sắc, muôn màu muôn vẻ, mỗi loài vật sinh ra đều có cốt cách riêng tựa như mai - thanh tao, quý phái, trúc - khỏe khoắn, kiên cường, hồng - đẹp nhưng kiêu sa. Hãy trả lời nhanh 5 câu hỏi dưới đây để biết bạn là loại cây nào nhé.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1.
    Bạn là loài cây nào?
  • 2.
    Bạn là loài cây nào?
  • 3.
    Bạn là loài cây nào?
  • 4.
    Bạn là loài cây nào?
  • 5.
    Bạn là loài cây nào?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Kết quả: Trúc - Loài cây của sự chính trực

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về bộ tứ "Tùng - Cúc - Trúc - Mai" - Trúc chính là Trúc quân tử. Theo triết học phương Đông, cây trúc tượng trưng cho người quân tử chính trực vì đặc tính mềm dẻo, chịu được phong ba bão tố mà không hề gãy đổ. Và bạn cũng vậy, cho dù có gặp phải bất cứ chuyện gì đi nữa, bạn vẫn vững vàng và giữ được sự trong sạch của mình. Bạn cương trực và không vì chút lợi ích của bản thân mà phản bội người khác. Ngoài ra, Trúc còn mang ý nghĩa may mắn, tượng trưng cho sự uyên bác, trí tuệ tinh thâm. Những ai may mắn được tiếp xúc với bạn sẽ cảm nhận được ở bạn điều đó. Có thể nói, bạn chính là một "viên ngọc quý" mà Thượng đến đã ban tặng cho cuộc đời này!

Dương xỉ - Loài cây mang nét đẹp bình dị

Dương Xỉ là một loài cây rất đẹp và mọc hoang dã. Cũng giống như cây Dương Xỉ, bạn đẹp một cách bình dị. Ở bạn toát ra một sức hút khiến người khác khó cưỡng lại được. Nét đẹp của bạn nằm ở sự nhã nhặn và khiêm tốn của mình. Không bao giờ bạn ngạo mạn và có ý coi thường người khác. Cũng giống như cây Dương Xỉ - có thể trồng ở bất cứ nơi đâu mà vẫn giữ được nét đẹp dung dị, bạn có thể sống ở bất kì môi trường nào. Và điều đặc biệt hơn cả, bạn đều tỏa sáng ở những nói bạn từng ở, những điểm bạn từng đến. Cụm từ duy nhất có thể miêu tả chính xác về con người bạn chỉ có thể là "ngọc trong đá" mà thôi!

ết quả: Liễu - Loài cây của những cảm xúc

Cây liễu được biết đến với nhiều ý nghĩa: mơ mộng, say mê và đầy cảm hứng. Có lẽ bạn chưa biết, dương liễu thường có liên hệ với cảm xúc bên trong và liên hệ trực tiếp đến giấc mơ của chúng ta. Tựa như cành liễu kia, bạn thường mơ mộng và khao khát tìm kiếm bản thân. Bạn trân trọng tiếng nói bên trong con người mình và thường dành thời gian để suy ngẫm, quan sát mọi thứ xung quanh. Nhưng những cây dương liễu luôn ẩn chứa những nổi buồn, và bạn cũng vậy. Đâu đó trên gương mặt bạn cũng phảng phất điều này, bởi bạn có những vết thương khó lành và nó vẫn đang âm ỉ cháy bên trong. Do đó, chỉ những người tinh tế mới có thể hiểu được bạn mà thôi

Kết quả: Tùng - Loài cây của đấng trượng phu

Trong quan niệm của người xưa, cây Tùng thường đại diện cho bậc trượng phu. Tựa như loài cây cao quý này, ở bạn toát ra khí chất của sự hào hiệp, luôn làm việc nghĩa để giúp đỡ người khác. Tùng có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ cũng giống như bạn mang đến sự bình yên, an lành cho những người xung quanh. Bạn biết không, Tùng là một trong những loài cây có sức sống bền bỉ nhất, dù mọc trên những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió nhưng Tùng vẫn không chết mà còn phát triển tốt và vươn cao. Điều đó cũng có thể thấy ở bạn, dù gặp bất cứ khó khăn hay biến cố gì, bạn vẫn cố gắng vượt qua và coi đó là động lực để mình cố gắng. Do đó, sẽ không có bất cứ điều gì có thể đánh gục được một người mạnh mẽ như bạn đâu!

Kết quả: Thông - Loài cây của niềm hy vọng

Vào mùa đông, khi mọi cây cối đều héo rũ thì riêng cây thông vẫn xanh tươi. Chính vì vậy, Thông được xem là biểu tượng của niềm hy vọng và sức sống. Tựa như loài cây này, kể cả khi tăm tối nhất bạn cũng không quên nuôi dưỡng tia hy vọng của mình về một ngày mai tương sáng. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, bạn nỗ lực không ngừng để vươn lên. Bạn can đảm theo đuổi ước mơ của mình và không bao giờ chùn bước với bất kì khó khăn nào trên đường đời. Đây chính là điều mà bạn có quyền tự hào về bản thân vì không phải ai cũng có cái nhìn lạc quan và dũng cảm đương đầu với mọi thử thách như bạn đâu!

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
22 5.308
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm