Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Trắc nghiệm: Số bạn có vất vả cực nhọc không?

Trắc nghiệm EQ

Tham gia làm bài trắc nghiệm EQ Trắc nghiệm: Số bạn có vất vả cực nhọc không? trên trang VnDoc.com để khám phá xem bạn có số vất vả hay số hưởng thụ nhé! Chỉ cần lựa chọn một việc mà bạn muốn quên đi trong quá khứ bạn sẽ biết số mình thế nào.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Nếu có thể lựa chọn một việc để quên đi, bạn hy vọng có thể quên sự việc nào từng xảy ra trong quá khứ?
    số bạn có vất vả cực nhọc không
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn sinh ra đã có số vất vả.

Bởi vốn dĩ bạn luôn không hài lòng với thực tại, lúc nào cũng muốn mình phải được nhiều, nhiều hơn nữa. Cho nên kiếp này bạn sẽ vì những tham vọng tột cùng mà làm việc cật lực, miệt mài không ngơi nghỉ, thậm chí không biết dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống^^.

Kết quả

Bạn có yêu cầu cao về bản thân, tham vọng quyền lực lớn.

Bạn có yêu cầu cao về bản thân, tham vọng quyền lực lớn. Vì đạt được mục tiêu, bạn sẵn sàng bỏ ra rất nhiều sức lực. Nhưng vốn dĩ vất vả trong cuộc sống là điều không tránh khỏi. May mắn là bên cạnh việc dốc sức vì mục tiêu, bạn cũng rất chú trọng tới việc hưởng thụ, để cân bằng cuộc sống.

Kết quả

Người khác có thể nghĩ bạn sướng, chỉ bạn mới biết mình vất vả như thế nào.

Ngay từ khi còn nhỏ, bạn đã thường xuyên can dự vào mọi chuyện diễn ra xung quanh mình, điều đó khiến bạn không ít lần bị mắc kẹt trong ngõ cụt. Người khác có thể nghĩ bạn sướng, chỉ bạn mới biết mình vất vả, căng thẳng và thường xuyên stress như thế nào.

Kết quả

Cuộc sống của bạn nhìn chung khá thoải mái, dễ chịu

Bạn là người rất dễ hài lòng với những gì mình có, không yêu cầu quá cao về mọi thứ. Nguyên tắc sống của bạn cũng thường linh hoạt thay đổi để dễ thích nghi với môi trường. Hơn nữa, bạn sẽ không vì dục vọng của bản thân mà sống chết đạt bằng được. Cuộc sống của bạn nhìn chung khá thoải mái, dễ chịu.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
26 10.518
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm