Thu thập và phân tích các thông tin liên quan đến đối tượng kiểm tra

Thu thập và phân tích các thông tin liên quan đến đối tượng kiểm tra được VnDoc sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức môn học một cách tốt hơn để có thể học và hoàn thành bài thi môn học một cách hiệu quả.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Bài: Thu thập và phân tích các thông tin liên quan đến đối tượng kiểm tra

Nếu các tiêu chuẩn được vạch ra một cách thích hợp và nếu có các phương tiện để xác định một cách chính xác rằng cấp dưới đang làm gì, các nhà quản trị có thể đánh giá thành quả thực tế của những nhân viên dưới quyền của họ. Tuy nhiên, việc đánh giá đó không phải bao giờ cũng thực hiện được. Có nhiều hoạt động khó có thể đưa ra các tiêu chuẩn chính xác và có nhiều hoạt động khó cho sự đo lường

Thu thập thông tin

Thông tin phục vụ cho việc kiểm tra có vai trò hết sức quan trọng. Nếu như thông tin không đủ hoặc thiếu sự chính xác thì có thể dẫn đến những đánh giá, kết luận sai. Vì vậy cần phải đa dạng nguồn thông tin để đảm bảo yêu cầu đầy đủ, chính xác và có cơ sở để đối chiếu, phân tích thông tin. Muốn vậy, người thu thập thông tin cần phải được tập huấn kỹ về nội dung cũng như phương pháp thu thập.

Phân tích thông tin

Trên cơ sở các thông tin thu được, người ta tiến hành đánh giá thông tin để loại bỏ những thông tin kém tin cậy, từ đó phân loại thông tin thành các nhóm khác nhau. Căn cứ vào các yêu cầu và tiêu chuẩn kiểm tra để tiến hành phân tích thông tin, làm rõ thực trạng của vấn đề cần kiểm tra. Quá trình phân tích thông tin cần sử dụng nhiều công cụ để đo lường, tính toán và định lượng một cách tối đa các tiêu chí.

---------------------------------------

Chúng tôi đã giới thiệu nội dung bài Thu thập và phân tích các thông tin liên quan đến đối tượng kiểm tra về quá trình phân tích thông tin cần sử dụng nhiều công cụ để đo lường, tính toán và định lượng một cách tối đa các tiêu chí...

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Thu thập và phân tích các thông tin liên quan đến đối tượng kiểm tra. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu Cao đẳng - Đại học cũng như Cao học khác để phục vụ quá trình nghiên cứu hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
1 24
Sắp xếp theo

    Cao đẳng - Đại học

    Xem thêm