Trách nhiệm của người chi trả thu nhập và trách nhiệm của người có thu nhập chịu thuế

Trách nhiệm của người chi trả thu nhập và trách nhiệm của người có thu nhập chịu thuế được VnDoc sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức môn học một cách tốt hơn để có thể học và hoàn thành bài thi môn học một cách hiệu quả.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Bài: Trách nhiệm của người chi trả thu nhập và trách nhiệm của người có thu nhập chịu thuế

1. Trách nhiệm kê khai, khấu trừ, nộp thuế, quyết toán thuế của người chi trả thu nhập

- Tổ chức, cá nhân trả thu nhập có trách nhiệm kê khai, khấu trừ, nộp thuế vào ngân sách nhà nước và quyết toán thuế đối với các loại thu nhập chịu thuế trả cho đối tượng nộp thuế;

- Tổ chức, cá nhân trả thu nhập có trách nhiệm cung cấp thông tin về thu nhập và người phụ thuộc của đối tượng nộp thuế thuộc đơn vị mình quản lý theo quy định của pháp luật.

2. Trách nhiệm kê khai, khấu trừ, nộp thuế, quyết toán thuế của người có thu nhập chịu thuế

Cá nhân có thu nhập chịu thuế có trách nhiệm kê khai, nộp thuế vào ngân sách nhà nước và quyết toán thuế đối với mọi khoản thu nhập theo quy định của pháp luật về quản lý thuế.

---------------------------------------

Chúng tôi đã giới thiệu nội dung bài Trách nhiệm của người chi trả thu nhập và trách nhiệm của người có thu nhập chịu thuế về trách nhiệm kê khai, khấu trừ, nộp thuế, quyết toán thuế của người chi trả thu nhập và người có thu nhập chịu thuế..

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Trách nhiệm của người chi trả thu nhập và trách nhiệm của người có thu nhập chịu thuế. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu Cao đẳng - Đại học cũng như Cao học khác để phục vụ quá trình nghiên cứu hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
1 4
Sắp xếp theo

    Cao đẳng - Đại học

    Xem thêm