Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết một đoạn văn có ít nhất 5 từ cùng trường từ vựng trường học hoặc trường từ vựng môn bóng đá

Đoạn văn có trường từ vựng trường học hoặc trường từ vựng môn bóng đá

Viết một đoạn văn có ít nhất 5 từ cùng trường từ vựng trường học hoặc trường từ vựng môn bóng đá do VnDoc biên soạn, dựa trên bài học Trường từ vựng giúp các em học sinh lớp 8 có thêm kiến thức để hoàn thiện bài soạn của mình hoàn chỉnh hơn.

Viết một đoạn văn có ít nhất 5 từ cùng trường từ vựng trường học hoặc trường từ vựng môn bóng đá bao gồm 2 đoạn văn có 5 từ cùng trường từ vựng trường học và 2 đoạn văn có 5 từ cùng trường từ vựng môn bóng đá.

Để tham khảo thêm nhiều đề thi và tài liệu học tập hay khác, trao đổi với thầy cô và giáo viên, mời các bạn tham gia nhóm: Tài liệu học tập lớp 8.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép nhằm mục đích thương mại.

Đoạn văn có 5 trường từ vựng trường học

Đoạn văn 1:

Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở đây, em được học tập, trau dồi không chỉ kiến thức mà còn trau dồi nhân cách. Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui, em được gặp các bạn, được gặp thầy cô, được học thêm nhiều điều hay lẽ phải từ sách vở. Những này hè oi bức, những nét chữ nghiêng nghiêng trên bảng đen hay những giờ trực nhật buổi sớm sẽ mãi là những kỉ niệm tốt đẹp nhất sẽ theo em đến suốt cuộc đời mà em không bao giờ quên về quãng thời gian học sinh của mình.

- Các từ thuộc trường từ vựng trường học: lớp, thầy cô, sách vở, bảng đen, trực nhật, học sinh.

Đoạn văn 2:

Ngôi trường mà em đang học là một ngôi trường nhỏ bé, giản đơn nhưng vô cùng thân thuộc. Các thầy cô giáo nhiệt tình giảng dạy, các bạn cùng lớp hòa đồng, thân thiện. Tuy lớp học đã cũ kĩ, chiếc bảng đen đã mờ sơn nhưng đã ghi dấu bao kỉ niệm của chúng em. Nơi này, chúng em đã cùng nhau học tập, cố gắng rèn luyện, thi đua và trở thành những người học trò ngoan ngoãn. Cho dù mai sau lớn lên có đi về đâu, em cũng sẽ luôn nhớ về nơi đây với tình yêu thương chân thành nhất.

- Các từ thuộc trường từ vựng trường học: ngôi trường, thầy cô, giảng dạy, bảng đen, học tập, học trò.

Đoạn văn có 5 trường từ vựng môn bóng đá

Đoạn văn 1:

Em là một người rất thích môn thể thao bóng đá cũng như hâm mộ những cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia Việt Nam. Những năm gần đây, Việt Nam được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực bóng đá. Các cầu thủ đã mang đến cho chúng ta những trận cầu vô cùng ấn tượng trên sân cỏ Mỹ Đình và Chợ Rẫy. Mặc dù có những chấn thương, những thẻ đỏ thẻ vàng, những tai nạn không đang có nhưng các cầu thủ vẫn vô cùng lạc quan và giữ vững phong độ thi đấu. Em mong rằng mình có thể chứng kiến nhiều hơn nữa những trận cầu bùng nổ của các cầu thủ nước nhà.

- Các từ thuộc trường từ vựng bóng đá: bóng đá, cầu thủ, sân cỏ, thẻ đỏ, thẻ vàng, thi đấu, trận cầu.

Đoạn văn 2:

Bóng đá từ lâu đã được coi là môn thể thao vua của toàn thế giới. Mỗi cầu thủ khi ra sân là những chiến binh thực thụ, họ cùng nhau thi đấu, cống hiến cho khán giả một trận cầu đỉnh cao, mãn nhãn người xem. Quả bóng nhỏ lăn tròn trên sân suốt 90 phút đồng hồ tạo ra những hồi hộp, căng thẳng, niềm vui, nỗi buồn cho người hâm mộ. Hai bên khung thành và sân cỏ cùng ánh đèn đã tạo nên bao nhiêu khoảnh khắc đáng nhớ.

- Các từ thuộc trường từ vựng bóng đá: môn thể thao vua, cầu thủ, quả bóng, khung thành, sân cỏ.

------------------------------------

Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới các em Viết một đoạn văn có ít nhất 5 từ cùng trường từ vựng trường học hoặc trường từ vựng môn bóng đá. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu tới các em học sinh tài liệu Giải bài tập Toán lớp 8, Trắc nghiệm Tiếng Anh 8, Lý thuyết môn Vật lí lớp 8, Giải Tập bản đồ Lịch Sử lớp 8 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.

Chúc các em học tập thật tốt.

Đánh giá bài viết
10 16.411
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 8 Sách mới

    Xem thêm