Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Vở luyện viết sách Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 1

Vở tập viết lớp 1

Vở luyện viết sách Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 1 gồm 105 trang, dùng cho cả kì 1, giúp thầy cô tham khảo cho học sinh của mình luyện viết chữ. Vở tập viết lớp 1 Kết nối tri thức này giúp các em luyện viết các nét cơ bản, các chữ cái, các vần một cách dễ dàng.

Vở luyện chữ cho học sinh lớp 1 được thiết kế thành 2 tập. Tập 1 là việc viết thực hành bằng bút chì. Với 80 bài tập thực hành luyện chữ. Giúp các em có thể hoàn thiện nét chữ của mình. Nhờ đó các em có thể diễn đạt các bài tập đọc áp dụng trong quá trình tập viết được dễ dàng hơn.

Các bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết và ấn vào chữ "Tải về" để tải trọn bộ.

Ngoài Vở luyện viết sách Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 1 trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức. Vở luyện viết sách Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 1 tập 1 bao gồm cả bài tập luyện tập nét chữ và các bài tập viết giúp học sinh tự rèn luyện và tăng cường hiệu quả học tập.

Đánh giá bài viết
1 5.099
Sắp xếp theo

    Lớp 1

    Xem thêm