Cách cắm đào chuông Yên Tử

Cắm hoa đào chuông đẹp
  • 1

Cắm hoa đào chuông Yên Tử, mẫu cắm hoa đào chuông Yên Tử đẹp, được VnDoc giới thiệu trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

Cách cắm đào chuông

Tết năm nay, bên cạnh lựa chọn những cành đào truyền thống như đào rừng hay đào huyền Nhật Tân, nhiều chị em cũng mới rinh về nhà một loại đào mới đang được yêu thích gần đây, đó là đào chuông Yên Tử.

Đào chuông này trồng ở vùng núi Yên Tử, Quảng Ninh. Hoa thường nở vào mùa xuân. Điểm đặc biệt của đào chuông đó là từ những nụ hoa nhỏ xíu phát triển dần lên thành nụ to, rồi sau đó nở ra thành nhiều bông hoa có hình dáng giống chiếc chuông. Cánh hoa cứng và dày, sờ vào cảm giác như hoa làm bằng nhựa. Hoa ít rụng, sạch và chơi rất bền (có thể chơi hơn 1 tháng). Chính vì vậy, năm nay đào chuông được mọi người săn đón chơi rất nhiều.

Cách chăm sóc dưỡng hoa cũng khá đơn giản, không quá cầu kỳ. Khi mua về nên cho đào vào thùng nước, cắm ngoài trời và phun sương toàn bộ các cánh hoa hàng ngày để kích thích ra nụ.

Mẫu đào chuông đẹp, độc

Cắm hoa đào chuông Yên Tử

Cắm hoa đào chuông Yên Tử

Cắm hoa đào chuông Yên Tử

Cắm hoa đào chuông Yên Tử

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Cách cắm đào chuông Yên Tử. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm tài liệu bổ ích nhé.

  • 1.092 lượt xem
Cập nhật: 13/01/2023