Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ tiếng Anh

Viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ tiếng Anh được VnDoc.com tổng hợp gồm có dàn ý và bài luận về bản thân. Mời các bạn cùng theo dõi để có thêm tài liệu học Ngữ văn 10 Chân trời sáng tạo nhé.

1. Dàn ý bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ Tiếng Anh

1. Mở bài

Giới thiệu thông tin sơ bộ về bản thân

Giới thiệu về điểm nổi bật của bản thân

2. Thân bài

- Nêu vị trí ứng tuyển.

- Đưa ra ưu điểm của bản thân phù hợp với vị trí đó:

+ Là một học sinh chuyên Văn, thích viết lách và cũng rất thích chụp ảnh, tôi hoàn toàn tin tưởng mình sẽ phù hợp với vị trí này.

+ Đã từng có kinh nghiệm trong việc đưa tin trên các fanpage.

3. Kết bài

- Khẳng định lại các đặc điểm nổi trội của bản thân.

- Lời cảm ơn Câu lạc bộ.

2. Bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ Tiếng Anh

Xin kính chào ban chủ nhiệm và các thành viên của câu lạc bộ tiếng Anh.

Em tên là..........học sinh lớp..... trường.....

Ngay từ khi còn nhỏ em đã rất đam mê bộ môn tiếng Anh và em luôn muốn được tham gia học hỏi và giao lưu thật nhiều để phát triển kĩ năng tiếng Anh của mình.

Tiếng Anh đã và đang trở thành một ngôn ngữ thiết yếu trong đời sống cũng như học tập. Em luôn ý thức được rằng việc nâng cao kĩ năng và vốn tiếng Anh sẽ là một bàn đạp thuận lợi trong việc học tập cũng như phát triển bản thân tương lai.

Trong quá trình học tiếng Anh, em đã học được cách giải quyết các vấn đề giao tiếp trong tiếng Anh thật tự tin. Sự tự tin này đã giúp em trở thành một người tốt hơn, cả trong cuộc sống cá nhân và trong công việc. Em nghĩ rằng điều này sẽ giúp em đóng góp cho câu lạc bộ Tiếng Anh một cách tích cực.

Em hiểu rằng việc trở thành một thành viên của câu lạc bộ Tiếng Anh đòi hỏi em phải cải thiện tiếng Anh của mình và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp. Vì vậy, em đã và đang nỗ lực học tập để vượt qua các thử thách này. Em đã tham gia nhiều lớp học tiếng Anh bên ngoài giờ học, tham gia các hoạt động nói chuyện và dịch thuật để nâng cao kỹ năng của mình.

Em muốn gia nhập câu lạc bộ Tiếng Anh để có thể học hỏi thêm từ các phần tử khác trong đội. Em tin rằng tôi có thể đóng góp cho câu lạc bộ Tiếng Anh với sự ham muốn và niềm đam mê của mình. Tham gia câu lạc bộ Tiếng Anh sẽ giúp em tiếp cận với ngôn ngữ và văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau, từ đó giúp em trở thành một công dân toàn cầu.

Cuối cùng, em muốn tu dưỡng khả năng tiếng Anh của mình và phát triển các kỹ năng khác trong một môi trường đa dạng và thú vị. Em rất mong muốn được tham gia vào câu lạc bộ Tiếng Anh để đạt được mục tiêu này và đóng góp cho các hoạt động tại câu lạc bộ một cách tích cực.

Đánh giá bài viết
1 840
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 10 CTST

    Xem thêm