Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 5: Cơ quan tiêu hóa

Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 5: Cơ quan tiêu hóa bao gồm các bài tập ngắn gọn và chi tiết trong Vở bài tập môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 trang 6 giúp quý thầy cô và các em luyện tập các kiến thức đã được học, vận dụng vào thực tế. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết lời giải VBT Tự nhiên và Xã hội lớp 2 bài cơ quan tiêu hóa lớp 2 dưới đây.

1. Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 5 Câu 1

Chọn từ ngữ trong khung để điền vào ô trống cho phù hợp.

Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 5

Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 5

Trả lời:

Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 5

2. Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 5 Câu 2

Chọn từ ngữ trong khung để điền vào chỗ ... cho phù hợp.

Mật, nước bọt, dịch tụy

Cơ quan tiêu hóa gồm có: miệng, thực quản, dạ dày, ruột non, ruột già và các tuyến tiêu hóa. Các tuyến tiêu hóa tiết ra các dịch tiêu hóa. Ví dụ: Tuyến nước bọt tiết ra ........., gan tiết ra .........., tụy tiết ra ............

Trả lời:

Cơ quan tiêu hóa gồm có: miệng, thực quản, dạ dày, ruột non, ruột già và các tuyến tiêu hóa. Các tuyến tiêu hóa tiết ra các dịch tiêu hóa. Ví dụ: Tuyến nước bọt tiết ra nước bọt, gan tiết ra mật, tụy tiết ra dịch tụy.

Bài tiếp theo: Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 6: Tiêu hoá thức ăn

Vở Bài Tập Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 2 được soạn theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo nhằm giúp học sinh lớp 2 hiểu về đường đi của thức ăn trong ống tiêu hóa và nắm chắc kiến thức: Cơ quan tiêu hóa gồm có: miệng, thực quản, dạ dày, ruột non, ruột già và các tuyến tiêu hóa như tuyến nước bọt, gan, tụy.

Ngoài các bài lý thuyết Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 5: Cơ quan tiêu hóa được sưu tầm và biên tập kỹ lưỡng để các em dễ hiểu, VnDoc.com còn có các bộ đề thi Toán lớp 2 được sắp xếp và trình bày khoa học, giúp các em ôn luyện và rèn luyện các kiến thức cơ bản trong SGK. Các em hãy cùng VnDoc tìm hiểu thật kĩ lưỡng nhé, tất cả đều được đăng tải trên trang chủ của chúng tôi.

Các bậc phụ huynh nên dành thời gian ra để giúp con làm bài tập hay học tại nhà. Mỗi ngày làm một phép tính đơn giản sử dụng các đồ vật, lặp lại nhiều lần, điều này sẽ giúp các em nhớ lâu mà thích thú học hơn.

Ngoài Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 5: Cơ quan tiêu hóa trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng như là thi hết học kỳ 1 lớp 2 môn Toán, thi hết học kì 2 môn Toán lớp 2,.... cũng như học đồng đều các môn Tiếng Việt lớp 2, môn tự nhiên xã hội 2, đạo đức 2, Tiếng Anh 2 ngay từ khi bắt đầu.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
3
Sắp xếp theo

    Giải VBT Tự nhiên và Xã hội 2

    Xem thêm