Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải SBT Tin học 6 Cánh diều bài 4

Với nội dung bài Giải SBT Tin học 6 bài 4: Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet sách Cánh diều chi tiết giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 6.

Bài: Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet

C18. Trường em chuẩn bị thực nghiệm học tập theo mô hình giáo dục STEM. Cô giáo chủ nhiệm yêu cầu các bạn tìm hiểu về phương pháp học tập và những trang thiết bị cần thiết. Em hãy tìm kiếm thông tin và trình bày kết quả tìm kiếm được với cô giáo và các bạn trong lớp.

Lời giải

Gợi ý:

- Phương pháp học tập theo mô hình giáo dục STEM là phương pháp học tập kiến thức tích hợp (liên môn), lý thuyết kết hợp với thực hành, đặt tri thức vào bối cảnh thực tế, xóa nhòa ranh giới giữa trường học và xã hội.

- Trang thiết bị cần thiết cho mô hình giáo dục STEM phần lớn là robot vì chúng hỗ trợ người học vừa học vừa chơi cải thiện khả năng tư duy học hỏi.

>>>> Bài tiếp theo: Giải SBT Tin học 6 Cánh diều bài 5

Trên đây là toàn bộ lời giải Giải SBT Tin học 6 bài 4: Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet sách Cánh diều. Các em học sinh tham khảo thêm Tin học lớp 6 Chân trời sáng tạo Tin học 6 Kết nối tri thức. VnDoc liên tục cập nhật lời giải cũng như đáp án sách mới của SGK cũng như SBT các môn cho các bạn cùng tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 10
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bọ Cạp
    Bọ Cạp

    😊😊😊😊😊😊

    Thích Phản hồi 08:55 13/09
    • Haraku Mio
      Haraku Mio

      🤙🤙🤙🤙🤙🤙

      Thích Phản hồi 08:55 13/09
      • shinichiro
        shinichiro

        💯💯💯💯💯💯

        Thích Phản hồi 08:55 13/09

        Tin học lớp 6 Cánh Diều

        Xem thêm