Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Lang băm GDCD

Hãy chọn một hình dưới đây làm em có nhiều cảm xúc nhất và nêu suy nghĩ của em về hình ảnh đó

Luyện tập 2 trang 12 Giáo dục công dân lớp 6 - Chân trời sáng tạo: ?

GDCD lớp 6 bài 2 Chân trời sáng tạo

5
5 Câu trả lời
  • Công chúa béo
    Công chúa béo

    Trong 4 hình ảnh trên em có nhiều cảm xúc nhất với hình ảnh 2:

    Hình ảnh 2 mang lại cho em những cảm xúc vô cùng kính trọng, xúc động và đầy tự hào về những “chiến sĩ áo trắng” họ đã bỏ lại gia đình xung phong lên tuyến đầu chống dịch. Đối với phụ nữ mái tóc rất quan trọng nhưng cắt ngắn để dễ mặc bộ quần áo bảo hộ, đối mặt với bao khó khăn, nguy hiểm và đầy rủi ro nhưng những chiến sĩ áo trắng vẫn luôn vui vẻ, nhiệt huyết và đầy năng lượng với công việc. Họ mang lại cho công dân những nụ cười, sự chăm sóc, sự yêu thương ấm áp. Đầy tự hào về những chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm túc trực, chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ cho công dân vùng dịch, cảm ơn các cô chú đã lan tỏa sự yêu thương đến cho cộng đồng.

    Trả lời hay
    7 Trả lời 05/08/22
    • Laura Hypatia
      Laura Hypatia

      Hình ảnh số 3 khiến em có nhiều cảm xúc nhất, bởi vì hình ảnh của cô bé học sinh đưa cụ già qua đường khiến em cảm thấy ấn tượng, còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng bạn đã ý thức được việc giúp đỡ bà cụ, thể hiện là người giàu lòng nhân ái và yêu thương con người, đáng để chúng ta học hỏi.

      Trả lời hay
      4 Trả lời 05/08/22
      • Biết Tuốt
        Biết Tuốt

        Em chọn hình 2: Các nữ bác sĩ cắt ngắn mái tóc để lên tuyến đầu chống dịch COVID-19 => em cảm thấy rất biết ơn các bác sĩ này, vì nhờ những hành động cao cả đó mà có thể giúp đất nước ta đẩy lùi dịch bệnh.

        Trả lời hay
        3 Trả lời 05/08/22
        • Bánh Tét
          Bánh Tét

          cám ơn các bạn

          Trả lời hay
          3 Trả lời 05/08/22
          • Công Tử
            Công Tử

            hay quá nhỉ

            Trả lời hay
            3 Trả lời 05/08/22

            GDCD

            Xem thêm