Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Sói GDCD

Vì sao phải sử dụng tiết kiệm và hợp lý nguồn tài nguyên thiên nhiên?

Giải thích: vì sao phải sử dụng tiết kiệm và hợp lý nguồn tài nguyên thiên nhiên

3
3 Câu trả lời
  • Kẻ cướp trái tim tôi
    Kẻ cướp trái tim tôi

    Một số lý do chính để sử dụng tiết kiệm và hợp lý các nguồn tài nguyên thiên nhiên:

    – Bảo vệ môi trường: Sử dụng tiết kiệm và hợp lý các nguồn tài nguyên thiên nhiên sẽ giúp giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường như sự ô nhiễm không khí, nước và đất, giúp bảo vệ các loài động vật và thực vật và duy trì các hệ sinh thái.

    – Bảo vệ sức khỏe: Việc sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên một cách hợp lý sẽ giảm thiểu các tác động tiêu cực đến sức khỏe con người như ô nhiễm không khí, đất và nước, đồng thời tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người.

    – Giảm thiểu sự cạn kiệt tài nguyên: Sử dụng tiết kiệm và hợp lý các nguồn tài nguyên thiên nhiên sẽ giúp giảm thiểu sự cạn kiệt và tàn phá các nguồn tài nguyên, tăng cường sự bền vững của nền kinh tế và phát triển xã hội.

    – Tiết kiệm chi phí: Sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên một cách tiết kiệm và hợp lý sẽ giúp giảm thiểu chi phí sản xuất và tiêu thụ, đồng thời tạo ra các cơ hội kinh tế và giảm thiểu các chi phí bảo vệ môi trường.

    – Đảm bảo sự phát triển bền vững: Sử dụng tiết kiệm và hợp lý các nguồn tài nguyên thiên nhiên là một điều kiện cần để đảm bảo sự phát triển bền vững của con người và trái đất trong tương lai.

    => Việc sử dụng tiết kiệm và hợp lý các nguồn tài nguyên thiên nhiên là cần thiết và quan trọng trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người, giảm thiểu sự cạn kiệt tài nguyên, tiết kiệm chi phí và đảm bảo sự phát triển bền vững của con người và trái đất.

    Trả lời hay
    2 Trả lời 15:41 10/05
    • Lang băm
      Lang băm

      phải sử dụng tiết kiệm và hợp lí tài nguyên thiên nhiên vì tài nguyên không phải là vô tận. chúng ta cần sử dụng tiết kiệm để vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng tài nguyên của xã hội hiện tại vừa bảo đảm duy trì lâu dài các nguồn tài nguyên. tránh bị cạn kiệt.

      0 Trả lời 15:46 10/05
      • Thần Rừng
        Thần Rừng

        Bạn xem lý thuyết bài: https://vndoc.com/ly-thuyet-gdcd-lop-7-bai-14-163496

        0 Trả lời 15:47 10/05

        GDCD

        Xem thêm