Kể lại một trận thi đấu thể thao lớp 3 ngắn nhất

Kể về một trận thi đấu thể thao ngắn nhất bao gồm các bài văn mẫu hay và chọn lọc cho các em học sinh tham khảo, luyện tập kỹ năng viết văn kể chuyện lớp 3, chuẩn bị cho bài thi học kì 2 lớp 3. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm mọi hành vi sao chép dưới mục đích thương mại.

Kể lại một trận thi đấu thể thao ngắn nhất

Chiều chủ nhật, em được cùng bố đi xem bóng đá ở sân vận động tọa lạc tại trung tâm thành phố.

Khi vào sân em đã hết sức choáng ngợp trước sức nóng ở nơi đây. Sức nóng ấy được tạo nên từ những người hâm mộ đội bóng, những người đam mê bóng đá đến sân cổ vũ. Một lát sau, các cầu thủ tiến vào sân với bộ trang phục thi đấu quen thuộc. Sau phần hát quốc ca trang nghiêm, thì trận đấu chính thức bắt đầu. Trên sân, các cầu thủ hết sức tập trung để di chuyển thật nhanh và đón bóng chính xác. Ai cũng quyết tâm phải ghi bàn bằng được, đem chiến thắng về cho đội nhà. Suốt hơn chín mươi phút, các cầu thủ chạy liên tục, càng về cuối họ càng thấm mệt, mồ hôi ướt áo. Nhưng ai cũng vẫn hừng hực quyết tâm ghi bàn. Nhờ vậy, em và các khán giả khác đã được chứng kiến những pha bóng đẹp mắt, những lần ghi bàn căng thẳng.

Cuối cùng, chiến thắng đã gọi tên đội bóng của thành phố Hà Nội. Có đội chiến thắng thì sẽ có đội thua cuộc. Tuy buồn đó, nhưng hơn cả vẫn là niềm vui sướng vì đã được thi đấu hết sức mình của các cầu thủ. Đó chính là sức mạnh tuyệt vời của thể thao.

Kể lại một trận thi đấu thể thao siêu ngắn

Chủ nhật, vừa rồi, khi em đang cùng gia đình đi tắm biển, thì đã được chứng kiến một trận đấu bóng chuyền trên bãi cát vô cùng hấp dẫn, sống động.

Hai đội thi đấu gồm có năm thành viên. Mỗi người đều mặc bộ trang phục thi đấu bóng chuyền bãi biển rất thoải mái và dễ vận động. Các cầu thủ nữ đều buộc tóc cao và gọn gàng. Sau giờ phút khởi động, tiếng còi của trọng tài đã ra hiệu cho các cầu thủ tiến vào sân và nhắc nhở người xem chúng em hãy tập trung xem thi đấu.

Mỗi lần một cầu thủ phát bóng lên, là tiếng trầm trồ của khán giả lại vang lên. Cũng như các cầu thủ đang hết sức tập trung, em và các khán giả cũng căng thẳng theo dõi. Mỗi khi có một pha ghi điểm, chúng em reo hò cùng cầu thủ. Khi có pha bóng hụt, chúng em cũng hụt hẫng cùng họ. Tất cả mọi người cùng chung nhịp đập với trái bóng chuyền trên sân.

Trận đấu diễn ra hơn một tiếng đồng hồ, nhưng không ai thấy buồn chán hay mất tập trung cả. Bởi trận thi đấu vô cùng hấp dẫn, ai cũng say mê.

Kể lại một trận thi đấu thể thao ngắn gọn

>> Xem các bài văn mẫu tại đây Kể về một trận thi đấu thể thao ngắn gọn

-------------------------------------------------

Ngoài tài liệu Kể lại một trận thi đấu thể thao lớp 3 ngắn nhất môn Tiếng Việt lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm các dạng Đề thi học kì 1 lớp 3Đề thi học kì 2 lớp 3 mới nhất được cập nhật.

Đánh giá bài viết
6 791
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm