Kể về một trận thi đấu thể thao ngắn gọn

Kể về một trận thi đấu thể thao ngắn gọn bao gồm các bài văn mẫu hay và chọn lọc cho các em học sinh tham khảo, luyện tập kỹ năng viết văn kể chuyện lớp 3, chuẩn bị cho bài thi học kì 2 lớp 3. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm mọi hành vi sao chép dưới mục đích thương mại.

Kể lại một trận thi đấu thể thao ngắn gọn mẫu 1

Chiều hôm qua, em đã được cùng mẹ đi xem trận đua thuyền diễn ra trên con sông cuối làng.

Các đội thi đấu ngồi trên từng con thuyền, tay cầm chắc mái chèo, chăm chú nhìn về phía trước. Hai bên bờ sông, là những người đến xem như em và mẹ, vô cùng thích thú và phấn khích. Sau một hồi chờ đợi, tiếng còi của trọng tài đã báo hiệu cuộc đua bắt đầu. Trong tiếng reo hò, cổ vũ của người xem, các con thuyền lao nhanh về phía trước như tên bắn. Các thuyền viên hò cùng nhịp chèo, dốc sức đẩy mái chèo thật mạnh, thật nhanh, thật đều, đưa con thuyền xé sóng lao vun vút. Chiếc thuyền này dẫn đầu, rồi lại bị chiếc thuyền khác vượt qua. Cứ qua mỗi khúc sông, vị trí dẫn đầu lại có sự thay đổi. Điều đó khiến người xem cũng căng thẳng theo đội thi và càng ra sức cổ vũ.

Đến khúc sông cuối, đội áo vàng đã bứt phá thành công và dành chiến thắng. Các cầu thủ đã hoàn thành một trận thi đấu hết mình và ý nghĩa. Còn người xem như em thì được tận hưởng một trận thi đấu thể thao tuyệt vời.

Kể về một trận thi đấu thể thao ngắn gọn mẫu 2

Chủ nhật vừa rồi, em được cùng bố đi xem một trận thi đấu điền kinh ở sân vận động thành phố.

Đúng 8 giờ sáng, em và bố đến sân thi đấu, cảm giác khác hẳn với mọi ngày. Khắp đường chạy được dọn dẹp sạch sẽ và căng băng rôn màu đỏ ở vạch đích. Tất cả mọi người tập trung trên khán đài và khu chuẩn bị với không khí sôi động và hồ hởi. Bỗng tiếng loa thông báo sắp bắt đầu cuộc thi vang lên qua những chiếc loa ở các góc. Mọi người ngay lập tức yên lặng, hồi hộp chờ cuộc đua diễn ra. Từ trong phòng chờ, các vận động viên ra sân với vẻ mặt nghiêm túc. Ai cũng trông hết sức căng thẳng. Họ tiến vào vạch đích, làm tư thế chuẩn bị. Tiếng nhịp đếm ngược những giây cuối vang lên, tất cả mọi người nín thở theo dõi. Sau tiếng súng - tín hiệu bắt đầu cuộc đua vang lên, các vận động viên lao thẳng về phía trước như tên bắn. Ai cũng cố gắng hết sức để lao về đích. Chẳng mấy chốc mà ai cũng mồ hôi nhễ nhại. Trên khán đài, khán giả ra sức cổ vũ, gọi tên vận động viên mà mình yêu thích. Những màn bám đuôi, vượt qua kích thích đến em không thể nào rời mắt khỏi sân đua được. Và rồi, cuộc đua cũng kết thúc khi chiến thắng thuộc về cầu thủ áo vàng - người về đích đầu tiên. Dù có người thắng, kẻ thua nhưng các cầu thủ ai cũng hòa đồng, ôm chầm và chúc mừng nhau.

Kết thúc buổi thi đấu, em trở về nhà trong niềm vui sướng, hạnh phúc. Em mong rằng, mình sẽ sớm được đến xem một buổi thi đấu thể thao tuyệt vời như thế.

Kể về một trận thi đấu thể thao ngắn gọn

Kể về một trận thi đấu thể thao ngắn gọn mẫu 3

Sáng nay, em vừa được xem một trận thi đấu bơi lội ở nhà thi đấu thành phố. Cuộc thi đã để lại trong em những ấn tượng sâu đậm khó quên.

Hồ bơi hôm ấy, được dọn dẹp sạch sẽ, khá đài ở phía trên treo đầy những băng rôn cổ vũ. Và khán giả thì ngồi kín ghế, thậm chí có người phải đứng, ngồi dưới sân. Nhưng không ai tỏ ra khó chịu cả, ai cũng vui vẻ và hào hứng. Không để khán giả phải chờ lâu, đúng 9 giờ, các vận động viên bước vào vị trí của mình với trạng bị đồng bộ, gồm quần bơi, mũ bơi và kính. Sau màn giới thiệu của trọng tài, cuộc thi chính thức bắt đầu. Các vận động viên khom người xuống, chờ tiếng còi vang lên là đồng loạt nhảy ùm xuống nước. Sóng nước như muốn trào ra khỏi bể. Lúc này, các vận động viên như những con cá lớn, mạnh mẽ lao về phía trước. Họ như quên đi tất cả, ra sức quơ tay, rẽ sóng, vượt qua đối thủ. Vị trí người dẫn đầu liên tiếp thay đổi, khiến cuộc đua càng thêm kịch tính. Khán giả phải hú hồn, hò hét hết lần này đến lần khác. Cuối cùng, chỉ cách nhau vài giây thôi, nhưng kết quả cuộc đua cũng đã phân định.

Cuộc thi đấu bơi lội này đã đem đến cho em những cảm xúc rất tuyệt vời. Em mong rằng, một ngày nào đó, em cũng có thể là một cầu thủ đang thi đấu ở đó.

Kể về một trận thi đấu thể thao ngắn gọn mẫu 4

Tuần vừa rồi, em đã được đến sân bóng huyện, tận mắt xem một trận thi đấu bóng đá. Đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà em sẽ nhớ mãi.

Đó là trận bóng đá giao hữu giữa đội bóng của hai trường trung học trong huyện. Lúc em đến sân, các cầu thủ đã mặc trang phục thi đấu, làm nóng người. Các khán đài cũng đã kín người đến xem và cổ vũ. Ngay sau khi em ổn định được chỗ ngồi thì trận đấu cũng bắt đầu. Ngay sau tiếng còi của trọng tài, các cầu thủ liền lao vào trái bóng. Họ tâng bóng, chuyền bóng, dẫn bóng với những kĩ thuật cao siêu, điêu luyện khiến người xem phải trầm trồ. Còn cả những màn kết hợp đồng đội nữa chứ. Họ không cần lời nói hay kí hiệu nhưng vẫn đủ để hiểu nhau, kết hợp với nhau để tạo nên bàn thắng. Điều đó khiến em vô cùng thán phục. Trận đấu diễn ra trong suốt chín mươi phút hơn, nhưng không có khi nào là em thôi quan sát trận đấu cả, vì nó quá hấp dẫn. Cuối cùng, trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về đội thi mặc áo đỏ. Cuối trận hai đội bắt tay và tạm biệt nhau để trở về nhà. Thật đáng khen về tinh thần thể thao chân chính của họ.

Được tận mắt xem một trận thi đấu thể thao như vậy khiến em rất vui và thích thú. Em mong rằng mình sẽ sớm lại được đi xem thêm nhiều trận thi đấu tuyệt vời như thế nữa.

-------------------------------------------------

Ngoài tài liệu Kể về một trận thi đấu thể thao ngắn gọn môn Tiếng Việt lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm các dạng Đề thi học kì 1 lớp 3Đề thi học kì 2 lớp 3 mới nhất được cập nhật.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Để giao lưu và dễ dàng chia sẻ các tài liệu học tập hay lớp 3 để chuẩn bị cho năm học mới, mời các bạn tham gia nhóm facebook Tài liệu học tập lớp 3.

Đề thi giữa kì 2 lớp 3 có đáp án mới nhất

Đề thi giữa HK2 lớp 3 môn Tiếng Việt:

Đề thi giữa HK2 lớp 3 môn Toán:

Đề thi giữa HK2 lớp 3 môn Tiếng Anh:

Đánh giá bài viết
208 6.611
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

    Xem thêm