Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang

Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang luyện viết chữ cho học sinh

Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang là mẫu giấy gồm 4 dòng kẻ ly nhỏ, nhưng chỉ có dòng kẻ ngang cho các em luyện viết chữ. Nhờ mẫu giấy ô ly kẻ ngang này các em viết đúng dòng kẻ, đúng ly, khoảng cách giữa các chữ đều nhau theo đúng quy định của Bộ giáo dục và đào tạo.

Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang

Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang

...............................

Đến học kỳ 2 lớp 1, thầy cô sẽ hướng dẫn bé chuyển sang viết chữ một ô ly. Lúc này, bé sẽ bắt đầu làm quen và được thầy cô hướng dẫn cách viết chữ 1 ô ly cơ bản thay vì viết chữ to như đầu năm học lớp 1. Do đó, việc uốn nắn nét chữ nhỏ ngay từ đầu là vô cùng quan trọng. Bài tập viết chữ nhỏ lớp 1 được định dạng file PDF thuận tiện cho các phụ huynh in ra và tải về sử dụng. Xem toàn bộ File đồ hạ cỡ chữ tại đây: File đồ hạ cỡ chữ

Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang dành cho các em học sinh tham khảo. Ngoài ra, các bạn tham khảo luyện tập, củng cố các dạng bài tập Toán 1 Tiếng Việt lớp 1 để chuẩn bị cho bài thi cuối học kì 2 lớp 1 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc chi tiết và liên tục cập nhật cho các thầy cô, các bậc phụ huynh cho con em mình ôn tập.

Đánh giá bài viết
1 5.221
Sắp xếp theo

    Biểu mẫu Giáo dục - Đào tạo

    Xem thêm