Mẫu giấy 4 ô ly

Mẫu giấy tập viết 4 ô ly là mẫu giấy ô lý 4 dòng kẻ nhỏ được dùng cho các bé tập viết, rèn luyện chữ. Mẫu giấy ô ly giúp các bé viết đúng dòng kẻ, đúng ly, đúng kích cỡ dòng chữ... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về 05 mẫu giấy tập viết 4 ô ly tại đây.

Đây là mẫu giấy tập viết gồm có: 4 dòng kẻ ly nhỏ trong mỗi ô ly lớn, dùng cho các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5. Hoặc dành cho học viên là người lớn có nhu cầu luyện viết chữ đẹp. Qua mẫu giấy 4 ô ly này. Người tập viết và luyện chữ đẹp có thể viết đúng dòng kẻ, đúng đơn vị chữ, đơn vị kẻ ly, đúng kích cỡ của con chữ. Từ đó giúp việc hình thành kỹ năng viết chữ đẹp trở nên đơn giản hơn. Các bạn có thể mua các quyển vở 4 ô ly tại các cửa hàng văn phòng phẩm. Hoặc ở các nhà sách trên cả nước. Tuy nhiên, Nếu tại gia đình có máy in thì người luyện hay phụ huynh có thể tải bản mềm này. Dễ dàng in ấn và sử dụng. Được thiết kế đúng chuẩn với cỡ đều nhau.

Mẫu giấy 4 ô ly tập viết của VnDoc bao gồm:

  • Mẫu giấy 4 ô ly thường
  • Mẫu giấy 4 ô ly to
  • Mẫu giấy 4 ô ly nhỏ
  • Mẫu giấy 4 ô ly ngang
  • Mẫu giấy 4 ô ly nghiêng

Tóm lại thì Mẫu giấy 4 ô ly có 5 loại: Giấy 4 ô ly thường, Giấy 4 ô ly kẻ ngang, Giấy 4 ô ly nghiêng, Giấy 4 ô ly nhỏ và Giấy 4 ô ly to. Khi mới bắt đầu luyện chữ các em có thể chọn vở 4 ô ly hoặc 5 ô ly.

Mẫu giấy 4 ô ly thường

Giấy 4 ô ly thường gồm 4 dòng kẻ ly nhỏ kẻ ngang và 4 dòng kẻ ly nhỏ kẻ đứng.

Mẫu giấy tập viết 4 ô ly

Mẫu giấy 4 ô ly ngang

Giấy 4 ô ly kẻ ngang: Gồm 4 dòng kẻ ly nhỏ, nhưng chỉ có dòng kẻ ngang.

Mẫu giấy 4 ô ly ngang

>> Xem thêm: Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang

Mẫu giấy 4 ô ly nghiêng

Giấy 4 ô ly nghiêng là giấy 4 ô ly thường nhưng các ly được làm nghiêng, giúp luyện các nét chữ đặc biệt.

Mẫu giấy 4 ô ly nghiêng

Mẫu giấy 4 ô ly nhỏ

Mẫu giấy 4 ô ly nhỏ là giấy 4 ô ly thường nhưng các ly có kích cỡ nhỏ hơn.

Mẫu giấy 4 ô ly nhỏ

Mẫu giấy 4 ô ly to

Giấy 4 ô ly to là giấy 4 ô ly thường nhưng các ly có kích cỡ lớn hơn.

Mẫu giấy 4 ly to

Mẫu giấy 4 ô ly dùng cho học sinh Tiểu học luyện viết chữ, giúp các bé viết đúng dòng kẻ, đúng ly, đúng kích cỡ ô chữ. Như ông cha ta vẫn nói "Nét chữ nét người", nên việc rèn chữ rất cần thiết, tạo tính cẩn thận, kiên trì cho các em ngay từ khi còn nhỏ. Qua đây sẽ giúp các em học sinh không những đọc thông – viết thạo mà còn viết đẹp và nhanh hơn, góp phần giúp các em học tập được suôn sẻ và rèn luyện những phẩm chất quý báu là tính cẩn thận và kiên trì cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

...............................

Bên cạnh đó thì VnDoc còn có Mẫu tập viết chữ Hoa cỡ nhỏ. Mẫu tập viết chữ Hoa cỡ nhỏ là file luyện viết chữ đẹp dành cho các bé tiểu học đã viết thành thạo chữ nét thường và bắt đầu chuyển qua chữ nét nhỏ. File tập viết chữ hoa cỡ nhỏ được in màu và định dạng pdf nên rất thuận tiện để in ra cho bé luyện viết chữ đẹp. Trên đây là nội dung chi tiết file tập viết chữ hoa cho bé, mời các bạn tham khảo và tải về sử dụng.

Hay Đến học kỳ 2 lớp 1, thầy cô sẽ hướng dẫn bé chuyển sang viết chữ một ô ly. Lúc này, bé sẽ bắt đầu làm quen và được thầy cô hướng dẫn cách viết chữ 1 ô ly cơ bản thay vì viết chữ to như đầu năm học lớp 1. Do đó, việc uốn nắn nét chữ nhỏ ngay từ đầu là vô cùng quan trọng. Bài tập viết chữ nhỏ lớp 1 được định dạng file PDF thuận tiện cho các phụ huynh in ra và tải về sử dụng. Xem toàn bộ File đồ hạ cỡ chữ tại đây: File đồ hạ cỡ chữ

Mẫu giấy 4 ô ly dành cho các em học sinh tham khảo. Ngoài ra, các bạn tham khảo luyện tập, củng cố các dạng bài tập Toán 1 Tiếng Việt lớp 1 để chuẩn bị cho bài thi cuối học kì 2 lớp 1 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc chi tiết và liên tục cập nhật cho các thầy cô, các bậc phụ huynh cho con em mình ôn tập. Chúc các em học tập tốt

Đánh giá bài viết
2 84.941
Sắp xếp theo

Biểu mẫu Giáo dục - Đào tạo

Xem thêm