Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Mở bài hai phát hiện của nghệ sĩ Phùng

Mở bài hai phát hiện của nghệ sĩ Phùng do VnDoc biên soạn, bám sát chương trình học sẽ giúp các em học sinh lớp 12 trong quá trình ôn thi học kì 2 cuối cấp, luyện thêm đề thi học kì 2 môn Ngữ Văn lớp 12 và ôn thi THPT Quốc Gia.

Mở bài 2 phát hiện của nghệ sĩ Phùng sẽ giúp các em có thêm tài liệu về tác phẩm "Vợ nhặt" và có thêm cách tiếp cận với văn bản này.

Để tham khảo thêm nhiều đề thi và tài liệu học tập hay khác, trao đổi với thầy cô và giáo viên, mời các bạn tham gia nhóm: Tài liệu học tập lớp 12

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép nhằm mục đích thương mại.

Mở bài hai phát hiện của nghệ sĩ Phùng mẫu 1

Nền văn học Việt Nam đã ghi danh nhiều tác giả với những cống hiến quan trọng. Mỗi giai đoạn lịch sử khác nhau lại có những dấu mốc văn học khác nhau. Trong đó, không thể không nhắc đến tác giả Nguyễn Minh Châu - một nhà văn xuất sắc của nền văn học Việt Nam, với hình ảnh người con người lao động vừa đẹp vừa bi, ông đã mang đến cho bạn đọc nhiều suy tư, cung bậc cảm xúc khác nhau qua truyện ngắn Chiếc thuyền ngoài xa. Đọc tác phẩm này, chúng ta không khỏi ấn tượng và xúc động với hai phát hiện của nghệ sĩ nhiếp ảnh Phùng.

Mở bài 2 phát hiện của nghệ sĩ Phùng mẫu 2

Năm tháng trôi qua, nhiều thứ đã trở thành dĩ vãng tuy nhiên những giá trị thì vẫn trường tồn cùng thời gian và gây ấn tượng sâu sắc với thế hệ đi sau. Có thể lúc bấy giờ có rất nhiều tác phẩm văn học tiêu biểu, nhưng mãi sau này chúng ta vẫn còn ấn tượng và yêu quý nhà văn Nguyễn Minh Châu cùng hình ảnh bộ lịch năm ấy của người nghệ sĩ nhiếp ảnh Phùng đầy suy tư sâu sắc. Đó là kỉ niệm khó quên về hai phát hiện quý báu của Phùng nhân chuyến đi thực tế về chiến trường cũ.

Mở bài phân tích hai phát hiện của nghệ sĩ Phùng mẫu 3

Để làm nên một tác phẩm thành công, bên cạnh việc lựa chọn chủ đề, xây dựng nhân vật và sử dụng các biện pháp nghệ thuật thì mỗi nhà văn, nhà thơ cần phải có một phong cách nghệ thuật đặc sắc, khác biệt để tác phẩm của mình mang nhiều giá trị, ý nghĩa. Nhà văn Nguyễn Minh Châu đã vô cùng thành công khi viết truyện ngắn Chiếc thuyền ngoài xa, qua hình ảnh người nghệ sĩ nhiếp ảnh Phùng cùng bộ ảnh thu vào tấm lịch năm ấy, ta càng thêm suy tư cũng như trân quý hai phát hiện của anh ở vùng biển nơi chiến trường xưa cũ.

-------------------------------

Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới các em Mở bài hai phát hiện của nghệ sĩ Phùng. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu tới các em học sinh tài liệu Giải bài tập Tiếng Anh lớp 12, trắc nghiệm Vật Lí, trắc nghiệm môn Toán lớp 12, Đề thi học kì 2 lớp 12 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.

Chúc các em học tập thật tốt.

Đánh giá bài viết
1 270
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 12

    Xem thêm