Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Chuột nhắt GDCD lớp 7

Nếu là bạn của M, em sẽ nói gì với M?

Em hãy đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:

M sinh ra và lớn lên ở một vùng đất có truyền thống yêu nước với môn võ | truyền thống độc đáo, được nhiều người biết đến. Tại đây, các câu lạc bộ võ thuật cổ truyền hoạt động sôi nổi với nhiều bạn trẻ tham gia. Khi bạn bè mời gia nhập câu lạc bộ, M cho rằng: “Học vẽ làm gì cho phí thời gian, ngày nay người ta đã có nhiều vũ khí hiện đại rồi”.

3
3 Câu trả lời
  • Bé Gạo
    Bé Gạo

    Nếu là bạn của M, em sẽ nói với bạn: M phải luôn tôn trọng, gìn giữ và phát huy những truyền thống tốt đẹp của quê hương. M nên cảm thấy tự hào khi quê hương mình có bộ môn võ thuật nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Và mỗi bộ môn nghệ thuật nó có những đặc điểm riêng biệt của nó, sẽ rất có lợi cho bản thân trong cuộc sống. Các vũ khí dù có hiện đại đến đâu thì cũng không thể thay thế được các bộ môn truyền thống.

    0 Trả lời 28/07/22
    • Bé Heo
      Bé Heo

      Nếu là bạn của M, em sẽ nói với M: môn võ này gắn với truyền thống yêu nước và lịch sử đấu tranh hào hùng của quê hương. Việc học võ không chỉ để rèn luyện bản thân mà cũng là cách để chúng ta giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

      0 Trả lời 28/07/22
      • Bảo Bình
        Bảo Bình

        Nếu là bạn của M, em sẽ nói với M là: Quê hương là gốc rễ của gia đình, dòng họ của mình, là nơi mình sinh ra và lớn lên. Chúng ta là những người con của quê hương, chúng ta phải biết giữ những truyền thống của quê hương. Đó là những giá trị về tinh thần, vô cùng quý giá, góp phần tích cực vào quá trình phát triển của dân tộc và mỗi cá nhân. Vì vậy, bạn hãy luôn tự hào và phát huy những truyền thống quý giá đó, cũng chính là tự hào về nguồn gốc, dòng họ, tổ tiên của mình.

        0 Trả lời 28/07/22

        GDCD

        Xem thêm