Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Vân Trang DP Văn học

Tả đồ vật em yêu quý

5
5 Câu trả lời
  • Vân Trang DP
    Vân Trang DP

    Giúp em

    Trả lời hay
    7 Trả lời 29/03/23
    • Bui Hoa
      Bui Hoa (*≧∀≦)人(≧∀≦*)♪
      0 Trả lời 29/03/23
      • hổ báo cáo chồn
        hổ báo cáo chồn

        Góc học tập của em và anh Hai là chiếc bàn dài bằng gỗ ép cùng hai chiếc tựa xinh xinh. Trên bàn học, em đặt sách vở, hộp đựng bút và con lợn đất rất dễ thương. Cái đèn học đặt sát tường, nằm ở vị trí trung tâm trên mặt bàn để cả hai anh em cùng ngồi học. Thân đèn uốn cong như một cành hoa được gắn liền với đế đèn. Dưới đế có công tắc và nút vặn điều chỉnh độ sáng của đèn khi sử dụng. Bố em dặn: không nên để đèn sáng quá sẽ gây chói và hại mắt. Tuổi thơ của em gắn liền với những cuốn sách và ánh đèn. Cái đèn bàn nhỏ bé xinh xinh là người bạn thân của em. Ánh sáng của ngọn đèn sẽ chỉ lối cho em trên con đường tri thức.

        0 Trả lời 29/03/23
        • Ma Kết
          Ma Kết

          Hôm qua, vào buổi tiệc sinh nhật, em đã được nhận rất nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu. Nào bút, vở, kẹp tóc, gấu bông… Nhưng em yêu thích nhất vẫn là chiếc thước kẻ do Mi - người bạn thân nhất của em tặng.

          Chiếc thước được làm từ nhựa cứng, màu hồng nhạt trong suốt rất đáng yêu. Cầm trên tay, em cảm thấy thước khá mỏng và nhẹ, thế nhưng nó vẫn chắc chắn lắm. Như bao chiếc thước khác, thước mà Mi tặng em có hình chữ nhật, chiều dài là 15cm, chiều rộng là 3cm. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là đây là chiếc thước đôi. Từ trục phía góc bên phải, em tách thước thành hai phần, thế là chiếc thước dài thành 30cm. Thật sự rất tuyệt vời. Bởi cặp của em không để vừa những chiếc thước dài đến 30cm, mà đôi khi các tiết toán hay mĩ thuật lại cần vẽ đường thẳng dài. bây giờ, chiếc thước này đã cứu em khỏi những băn khoăn đó.

          Trên mép mỗi nửa thước được kẻ nhiều vạch màu đen cách đều nhau. Mỗi vạch cách nhau 1mm, cứ thế cứ 9 vạch ngắn là một vạch dài được đánh số ở dưới theo đơn vị là xăng-ti-mét, lần lượt từ một đến ba mươi. Phần thước ở mặt trên có số từ một đến mười lăm, còn phần thước bị dấu ở dưới đánh số từ mười lăm đến ba mươi. Mép thước ở trên là đường thẳng băng, em dùng để kẻ các đường thẳng. Còn mép thước ở dưới là đường lượn sóng nhỏ, em thường dùng để kẻ các khung họa tiết, đẹp vô cùng.

          Mảnh thước ở trên, được trang trí vô cùng bắt mắt. Ngay chính giữa là tên của hãng sản xuất thước màu đen, viết cách điệu. Xung quanh là những chú gấu nhỏ màu hồng với đủ thứ tư thế khác nhau. Nào nằm, nào ngồi, nào đứng, nào chạy… Chú nào trông cũng đáng yêu hết mức. Mảnh thước ở dưới, thì được cắt rỗng thành nhiều hình khối. Có hình vuông, hình ngôi sao, hình mặt trăng, hình trái tim với các kích cỡ khác nhau. Em dùng chúng để vẽ trang trí giờ mĩ thuật.

          Chiếc thước kẻ này thực sự rất xinh đẹp và tiện lợi. Chắc chắn, em sẽ giữ gìn thước thật cẩn thận, để chiếc thước mãi đồng hành cùng em trong mỗi giờ học.

          0 Trả lời 29/03/23
          • Pé heo
            Pé heo

            Tham khảo thêm tại đây nhé: https://vndoc.com/bai-tap-lam-van-lop-4-ta-do-vat-96344

            0 Trả lời 29/03/23

            Văn học

            Xem thêm