Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Lộc Trần Văn học

Bài văn thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi tập luyện thể thao

em đã chứng kiến hoặc tham gia

4
4 Câu trả lời
  • Lộc Trần
    Lộc Trần

    Ok

    Trả lời hay
    1 Trả lời 07/03/23
    • Bánh Bao
      Bánh Bao

      Em đã được tham gia rất nhiều trận thi đấu thể thao nhưng trận đấu kéo co trong Hội khỏe Phù Đổng do nhà trường tổ chức năm nay để lại cho em nhiều ấn tượng sâu sắc. Hôm đó, em là một trong hai mươi bạn tham gia trận đấu giành cúp vô địch với lớp 3H. Trận đấu diễn ra ngay tại sân trường. Chuẩn bị trận đấu, hai đội chơi đã vào tư thế sẵn sàng, hai tay cầm chắc sợi dây thừng, chân trùng xuống làm trụ. Sau tiếng còi dõng dạc của thầy thể dục, đội 3H ra sức kéo nhưng chúng em cũng không vì thế mà lo sợ. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn cùng lớp cộng thêm sự đoàn kết, chúng em cùng nhau “hò dô ta nào” và kéo mạnh. Sợi dây hệt như một chú rối hết nghiêng bên nọ lại ngả bên kia. Sau một hồi giằng co bất phân thắng bại lớp em cũng kéo được sợi dây vượt qua ranh giới về với lớp mình. Sang hiệp hai chúng em đổi sân thi đấu và lần này các bạn lớp 3H đã giành thắng lợi. Hai đội phải bước vào hiệp ba, hiệp đấu phân định thắng thua. Lúc này cả sân trường như một chảo lửa bởi sức nóng từ trận đấu. Tiếng trống, tiếng reo hò vang dậy. Chúng em bước vào hiệp đấu đầy ý chí quyết tâm, sự kịch tính của trận đấu càng ngày càng tăng cao, cuối cùng với sức khỏe vượt trội lớp 3H đã giành chiến thắng chung cuộc. Các bạn ôm nhau mừng rỡ. Tuy chúng em hơi buồn nhưng vẫn rất tự hào vì là một trong hai đội khỏe nhất khối lớp 3. Trận thi đấu kết thúc trong không khí vui vẻ, thoải mái. Tình cảm của hai lớp cũng thêm phần gắn bó, khăng khít với nhau hơn. Hai đội nắm tay nhau cùng bước lên sân khấu nhận phần thưởng từ tay cô hiệu trưởng. Một kỉ niệm thật khó quên.

      0 Trả lời 07/03/23
      • Phi Công Trẻ
        Phi Công Trẻ

        Chuyến tham quan Bát Tràng – Đền Đô đã để lại cho em nhiều ấn tượng đẹp bởi em không chỉ cùng các bạn có thêm những hiểu biết về lịch sử mà em còn được tham gia trận thi đấu kéo co đầy hấp dẫn ở sân Đền Đô. Trận đấu diễn ra giữa lớp 3I và 3H. Mỗi đội có hai mươi bạn, mười bạn nam, mười bạn nữ khỏe nhất lớp. Giữa sân là một sợi dây thừng to, dài, trên sân có vạch sơn đánh dấu ranh giới mỗi đội. Khi cô trọng tài thổi còi, hai đội ra sức kéo, khuôn mặt ai cũng đỏ bừng thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng. Trận đấu diễn ra gay cấn, không phân thắng bại, sợi dây lúc thì nhích về đội em lúc lại nghiêng về đội lớp 3H. Các cổ động viên reo hò, cổ vũ rất sôi nổi và nhiệt tình. Hiệp một kết thúc, dội em đã giành chiến thắng. Chúng em đổi sân cho nhau. Hiệp hai lại bắt đầu với sự quyết tâm cao, các bạn đội em lại ra sức kéo. Cuối cùng, đội em cũng đã giành chiến thắng chung cuộc. Các bạn ôm chầm lấy nhau, khuôn mặt bạn nào cũng rạng rỡ, nở nụ cười tươi. Các bạn cổ động viên chạy ra công kênh chúng em lên vai. Em cảm thấy rất vui và em mong năm nào nhà trường cũng sẽ tổ chức cho chúng em đi tham quan để chúng em mở rộng hiểu biết và thêm phần đoàn kết, gắn bó.

        0 Trả lời 07/03/23
        • Friv ッ
          0 Trả lời 07/03/23

          Văn học

          Xem thêm