Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Trình bày quan điểm của em về ý kiến đừng bao giờ, đừng bao giờ và đừng bao giờ từ bỏ

Trình bày quan điểm về ý kiến đừng bao giờ, đừng bao giờ và đừng bao giờ từ bỏ

Trình bày quan điểm của em về ý kiến đừng bao giờ, đừng bao giờ và đừng bao giờ từ bỏ vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Qua bài viết bạn đọc có thể nêu rõ được quan điểm của riêng mình về ý kiến đừng bao giờ từ bỏ. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tại đây nhé.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Quan điểm của em về ý kiến đừng bao giờ, đừng bao giờ và đừng bao giờ từ bỏ

Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ là một thông điệp đầy ý nghĩa đối với cuộc sống của chúng ta. Thật vậy, trong cuộc sống của mỗi người, ước mơ chính là thứ thật quan trọng, đẹp đẽ và thiêng liêng. Ước mơ chính là ngọn đèn hải đăng soi sáng quá trình và con đường của mỗi cá nhân, giúp chúng ta từng bước từng bước chinh phục được thành công trong cuộc đời. Chỉ khi có ước mơ cùng với một lộ trình chinh phục ước mơ đó cho bản thân mình, con người sẽ chủ động và sẵn sàng dấn thân theo đuổi ước mơ mà hàng ngày mình khao khát đi. Những ước mơ dù thật là nhỏ bé, bình dị nhưng lại là thứ giúp chúng ta soi sáng rõ trên con đường có đầy ổ gà để tiến đến thành công. Vậy nên, không bao giờ từ bỏ ước mơ chính là một thái độ sống tích cực và lạc quan mà bất cứ ai cũng nên có cho bản thân mình. Đầu tiên, không từ bỏ ước mơ chính là một thái độ sống dũng cảm, lạc quan. Sống một lần trên đời nên ai cũng nên dám theo đuổi ước mơ, để cống hiến và khẳng định bản thân với mọi người xung quanh. Thứ hai, không từ bỏ ước mơ chính là để vươn tới 1 cuộc sống tươi đẹp hơn. Có ước mơ, con người sẽ được sống cuộc sống tràn ngập nhiệt huyết, dù gian truân nhưng thật hạnh phúc. Tóm lại, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ chính là 1 thái độ sống đẹp của bất cứ ai để đạt được thành công trong cuộc sống.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới bạn đọc Trình bày quan điểm của em về ý kiến đừng bao giờ, đừng bao giờ và đừng bao giờ từ bỏ. Qua đây bạn đọc có thể nắm được những ý chính cần có trong bài viết văn của mình nhé. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thêm tài liệu để học tập môn Ngữ văn lớp 10 nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm các môn Toán lớp 10, Tiếng Anh lớp 10, đề thi học kì 1 lớp 10, đề thi học kì 2 lớp 10...

Đánh giá bài viết
1 577
Sắp xếp theo

    Ngữ văn 10

    Xem thêm