Suy nghĩ về sự hợp tác cùng nhau để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

Suy nghĩ của em về sự hợp tác cùng nhau để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

Suy nghĩ về sự hợp tác cùng nhau để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm nhiều ý tưởng để xây dựng bài viết văn cho mình nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về sự hợp tác cùng nhau để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

Sức khoẻ cộng đồng là sức khoẻ toàn xã hội. Và vì thế, ta cần cùng nhau chung tay để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Trong tình hình dịch bênh hiện nay, sức khỏe lại càng trở thành vàng quý giá, đáng quý. Có sức khỏe thì con người mới có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng, đóng góp cho xã hội. Nếu như một cá nhân bệnh thôi, một người mắc Covid thôi thì bệnh tình cũng có thể lây lan và gây ra tai họa cho toàn cộng đồng. Chúng ta phải có ý thức cùng nhau phòng chống dịch bệnh cũng như gìn giữ sức khỏe của bản thân mình. Sự hợp tác của chúng ta trong việc gìn giữ sức khỏe toàn xã hội đơn giản là hành động như khai báo y tế trung thực, tuân thủ các yêu cầu, chỉ đạo được đặt ra. Sức khỏe là vàng, gìn giữ sức khỏe không chỉ vì cá nhân ta mà còn vì mọi người, vì xã hội, vì đất nước Việt Nam. Hãy là người công dân có trách nhiệm với sức khỏe của mình, vơi cộng đồng và góp phần bảo vệ quê hương trong tình hình dịch bệnh.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới bạn đọc Suy nghĩ về sự hợp tác cùng nhau để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thêm tài liệu để học tập môn Ngữ văn lớp 10 nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm các môn Toán lớp 10, Tiếng Anh lớp 10, đề thi học kì 1 lớp 10, đề thi học kì 2 lớp 10...

Đánh giá bài viết
1 63
Sắp xếp theo

    Ngữ văn 10

    Xem thêm