Suy nghĩ về việc xác định mục tiêu để thành công của con người

Nêu suy nghĩ về việc xác định mục tiêu để thành công của con người

Suy nghĩ về việc xác định mục tiêu để thành công của con người vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Suy nghĩ về xác định mục tiêu để thành công của con người

Để vươn tới những thành công, con người không thể chỉ mãi đứng im mà luôn cần xác định cho mình những mục tiêu cụ thể. Việc xác định mục tiêu ở đây là ta cần định hướng cho tươn lai của mình. Ta cần làm gì, cần trau dồi như thế nào, chuẩn bị gì ngay từ hôm nay. Có một nghìn câu hỏi trong đầu ta và thôi thúc ta hãy hành động thay vì chây ì một chỗ. Nếu không xác định mục tiêu, con người rất khó có thể biết được tương lai của bản thân sẽ đi đâu về đâu. Ta là một con người. Ta không thể để cuộc sóng của mình giống bèo dạt mây trôi. Phải xác định mục tiêu, tìm kiếm cơ hội và thu lượm thành công. KHi xác định được mục tiêu thì cả thể xác, tâm hồn con người đều sẽ tập trung toàn bộ sức lực và cố gắng hết mình. Mục tiêu giúp con người đứng lên trên vấp ngã. Mục tiêu làm giàu ý chí, nghị lực và giúp niềm tin bay xa. Có mục tiêu rồi, ta sẽ không phải chỉ mải mê chênh vênh hay lạc lõng. Có thất bại cũng vươn mình để bước tiếp. Làm gì cũng cần có mục tiêu, có mục tiêu thì mới có cố gắng, có nỗ lực. Không một công ty nào phát triển mà không có mục tiêu dài hạn, ngắn hạn. Còn bạn, bạn xác định mục tiêu cuộc đời như thế nào để vươn tới thành công?

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới bạn đọc Suy nghĩ về việc xác định mục tiêu để thành công của con người. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thêm tài liệu để học tập môn Ngữ văn lớp 10 nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm các môn Toán lớp 10, Tiếng Anh lớp 10, đề thi học kì 1 lớp 10, đề thi học kì 2 lớp 10...

Đánh giá bài viết
1 278
Sắp xếp theo

    Ngữ văn 10

    Xem thêm