Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Chuột Chít GDCD Lớp 6

Vẽ một bức tranh hoặc sưu tầm tranh ảnh có nội dung thể hiện thông điệp tự hào là công dân Việt Nam

Vận dụng trang 44 Giáo dục công dân lớp 6 KNTT: Em hãy vẽ một bức tranh hoặc sưu tầm tranh ảnh có nội dung thể hiện thông điệp tự hào là công dân Việt Nam.

3
3 Câu trả lời
  • Cà Rốt
    Cà Rốt

    Tự hào Việt Nam

    Chú bộ đội bảo vệ biển đảo bày tỏ niềm tự hào, sự quý trọng dành cho các chú bộ đội và thể hiện ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

    Trả lời hay
    22 Trả lời 15/03/22
    • Nấm lùn
      Nấm lùn

      Là công dân Việt Nam chân chính, mỗi khi nhắc tới hai chữ Việt Nam tôi lại cảm thấy tự hào về sự biết ơn sâu sắc đó. Chắc hẳn, không chỉ riêng tôi mà còn rất nhiều người có chung suy nghĩ như vậy. Đất nước ta đã trải qua hàng nghìn năm đấu tranh dựng nước và giữ nước, từng phải đương đầu với các thế lực ngoại bang hùng mạnh nhất trên thế giới. Điều đó đã vui đắp nên truyền thống yêu nước và có lẽ trên thế giới chưa có một quốc gia nào lại có một truyền thống đấu tranh kiên cường và bất khuất đến như vậy.

      Tự hào Việt Nam

      Trả lời hay
      7 Trả lời 15/03/22
      • ebe_Yumi
        ebe_Yumi

        - Bức ảnh sưu tầm thể hiện tự hào là công dân Việt Nam là em có thể tham khảo trên mạng.

        - VD: bức ảnh bên dưới nói về thông điệp tự hào là công dân Việt Nam, toàn dân tự tin, tự hào, chung tay cùng nhau đẩy lùi dịch Co-vid 19.

        Vẽ một bức tranh hoặc sưu tầm tranh ảnh có nội dung thể hiện thông điệp tự hào là công dân Việt Nam

        Trả lời hay
        4 Trả lời 15/03/22

        GDCD

        Xem thêm