Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn có sử dụng các quan hệ từ

Viết đoạn văn có sử dụng các quan hệ từ là một câu hỏi trong bài Quan hệ từ - Ngữ văn 7. Để giúp các em triển khai bài viết này, VnDoc gửi tới các bạn 2 đoạn văn mẫu cho các em tham khảo, biết cách viết đoạn văn hoàn chỉnh, đúng yêu cầu bài ra.

Viết đoạn văn có sử dụng các quan hệ từ mẫu 1

Trong mỗi người đều có một niềm đam mê cho riêng mình với tôi đó là đọc sách. Đọc sách mang lại những tri thức cho con người. Sách còn giúp tôi thư giãn sau những giờ học hành mệt mỏi. Tôi có rất nhiều loại sách như : sách văn học, sách tìm hiểu tri thức khoa học, sách địa lí – lịch sử… Hễ khi nào có dịp đi nhà sách thì tôi luôn chọn cho mình những cuốn sách bổ ích với bản thân. Tôi luôn trân trọng giữ gìn cẩn thận những cuốn sách đó.

Viết đoạn văn có sử dụng các quan hệ từ mẫu 2

Cuộc sống quê tôi gắn bó với cây cọ. Cha làm cho tôi chiếc chổi cọ để quét nhà, quét sân. Mẹ đựng hạt giống đầy móm lá cọ, treo lên gác bốp, để gieo cấy mùa sau. Chị tôi đan nón lá cọ, lại biết đan cả mành cọ làn cọ xuất khẩu. Chiều chiều chăn trâu, chúng tôi rủ nhau đi nhặt những trái cọ rơi đầy quanh gốc về om, ăn vừa béo vừa bùi.

....................................

Trên đây, VnDoc đã gửi tới các bạn tài liệu Viết đoạn văn có sử dụng các quan hệ từ. Để có thể làm tốt đề bài này, các em cần nắm vững kiến thức về quan hệ từ được học trong chương trình Ngữ văn 7. Ngoài ra, với những tài liệu mà VnDoc cung cấp ở trên, hy vọng sẽ giúp các em nâng cao kỹ năng viết đoạn văn, biết tạo lập cho mình những đoạn văn hay, đủ ý, đạt điểm cao trong các bài kiểm tra văn sắp tới. Chúc các em học tốt.

Ngoài tài liệu trên, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu các môn Toán, Văn, Anh, , Địa, Sinh để có kiến thức tổng quát, đầy đủ các môn, chuẩn bị cho kì thi giữa học kì 1 và kỳ thi học kì 1 sắp tới đạt kết quả cao.

Tài liệu liên quan:

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 1.268
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 7

    Xem thêm