Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Nghia Nguyen Le Văn học Lớp 3

Có ai biết viết văn giới thiệu về tổ không?

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ em

4
4 Câu trả lời
  • Gấu chó
    Gấu chó

    Lớp em được chia làm 3 tổ: Tổ Lá, Tổ Quả và Tổ Hoa. Em ở Tổ Hoa, gồm 12 bạn. Chúng em vẫn thường đùa với nhau tổ mình toàn bạn xinh như hoa, kể cả bạn trai và gái. Đặc biệt, tổ em có bạn Hoa và Trung học rất giỏi Toán. Bạn Anh và Lan thì lại có năng khiếu viết văn. Ánh lại là cây văn nghệ của lớp. Chúng em thường học theo nhóm với hình thức đôi bạn cùng tiến. Cả tổ phấn đấu lập thành tích trong tháng để dành tặng những bông hoa điểm 10 cho cha mẹ và thầy cô.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 31/12/21
    • Phúc Huy
      Phúc Huy

      Tổ của em gồm 10 bạn. Gồm các bạn nam là: bạn Nam, bạn Dũng, bạn Thái và bạn Thăng, Phương. Các bạn nữ bao gồm: bạn Chi, bạn Cúc, bạn Hoa, bạn Tiên và bạn Giang. Các bạn trong tổ em học rất giỏi. Các bạn chưa bị điểm yếu, kém lần nào cả. Ngoài ra, các bạn luôn tham gia đầy đủ và tích cực các hoạt động của trường, lớp đề ra. Tổ của em luôn luôn đứng đầu lớp về mọi mặt. Em rất hãnh diện vì mình là thành viên của tổ.

      0 Trả lời 31/12/21
      • Vợ tui
        Vợ tui

        Bạn vô đây chép hoặc tham khảo nè, hay lắm: Giới thiệu về tổ em

        0 Trả lời 31/12/21
        • Sư tử hà đông
          Sư tử hà đông

          Tham khảo này bạn ơi: Viết đoạn văn giới thiệu về tổ em ngắn nhất

          0 Trả lời 31/12/21

          Văn học

          Xem thêm