Viết đoạn văn giới thiệu về tổ em ngắn nhất

Văn mẫu lớp 3: Viết đoạn văn giới thiệu về tổ em ngắn nhất bao gồm các bài văn ngắn gọn hay được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Những bài văn giới thiệu về tổ em được cung cấp cho các em học sinh tham khảo củng cố các kỹ năng, rèn luyện viết bài văn miêu tả lớp 3. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 3 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 3. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Kể về tổ em mẫu 1

Thay mặt tổ, cháu xin giới thiệu với ông bà, với chú về các bạn trong tổ của mình. Chúng cháu là học sinh lớp 3 A, Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, quận Tân Phú. Tổ của cháu gồm 10 bạn. Cháu tên là Mạnh, tổ trưởng. Đây là bạn An, bạn Tuấn, bạn Thông, bạn Thành. Còn đây là bạn Mĩ, bạn Linh, bạn Hằng và bạn Nga. Tổ của chúng cháu rất vui khi được đến thăm và giúp đỡ gia đình.

Kể về tổ em mẫu 2

Tổ của con gồm 10 bạn. Đây là bạn Dũng, đây là bạn Hùng, bạn Thái và bạn Tiến. Còn đây là bạn Lan, bạn Huệ, bạn Hoa, bạn Hồng và bạn Ngát. Các bạn trong tổ con học rất giỏi. Các bạn chưa bị điểm yếu, kém lần nào ba mẹ ạ! Ngoài ra, các bạn luôn tham gia đầy đủ và tích cực các hoạt động của trường, lớp đề ra. Tổ của con luôn luôn đứng đầu lớp về mọi mặt.

Kể về tổ em mẫu 3

Tổ em có 10 bạn: 5 bạn nam và 5 bạn nữ. 5 bạn nam gồm: bạn Dũng, Hùng, Thái, Thắng và Tiến. 5 bạn nữ gồm Lan, Huệ, Hoa, Hồng và Ngát. Mỗi bạn trong tố đều có những điểm đáng quý. Các bạn Dũng, Hùng, Thắng rất giỏi toán. Các bạn Lan, Huệ, Hoa lại rất giỏi môn Tiếng Việt và các bạn Hồng, Ngát lại hát rất hay. Trong các đợt thi đua, tổ em luôn đứng thứ nhất trong lớp.

Kể về tổ em mẫu 4

Tổ em là tổ 3 gồm các bạn: Hoa, Hương, Lan, Thắm, Hạnh, Tuấn, Ngọc, Tùng, Huy và em. Đứng đầu mỗi tổ là tổ trưởng, bạn Hạnh là tổ trưởng tổ em. Bạn ấy là một học sinh giỏi và ngoan ngoãn nên được các bạn rất yêu quý. Các bạn trong tổ em mỗi người có một nét tính cách riêng, các bạn nữ thì hiền dịu, còn các bạn nam thì có phần hiếu động, nghịch ngợm nhưng lại học rất giỏi. Tổ em rất đoàn kết và thân thiết với nhau. Vào mỗi chiều chủ nhật, chúng em học nhóm ở nhà bạn Hạnh để trao đổi những bài tập khó, học xong sẽ cùng nhau chơi đùa rất vui vẻ. Bạn Lan tổ em hát rất hay, bạn ấy còn là cây văn nghệ của nhà trường. Ngoài ra bạn Tuấn đá bóng cũng rất giỏi. Tuần vừa rồi tổ em đã dành giải nhất trong cuộc thi đua chăm ngoan học giỏi của lớp do cô giáo chủ nhiệm phát động. Em rất yêu quý các bạn trong tổ của em. Chúng em đã hứa với nhau rằng sẽ cố gắng phấn đấu học tập thật tốt.

>>> Xem chi tiết phần Giải bài tập SGK Tiếng Việt 3 tập 1 trang 120 tại đây: Giải bài tập Tiếng Việt lớp 3 trang 120.

...............................................................................

Ngoài Viết đoạn văn giới thiệu về tổ em ngắn nhất ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo thông tư 22 để giúp các em học tốt các môn học lớp 3 hơn và giải các bài tập tốt hơn như:

Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán năm 2020 - 2021:

Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Tiếng Việt năm 2020 - 2021:

Đề thi học kì 1 lớp 3 được tải nhiều nhất:

Đánh giá bài viết
13 1.217
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm