Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải SBT Hoạt động trải nghiệm 10 chủ đề 1 hoạt động 8 CTST

Chúng tôi xin giới thiệu bài Giải sách bài tập Hoạt động trải nghiệm 10 hoạt động 8 chủ đề 1: Tham gia diễn đàn về cách thực hiện nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng sách Chân trời sáng tạo hay, chi tiết giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Hoạt động trải nghiệm 10.

Bài: Tham gia diễn đàn về cách thực hiện nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng

Bài tập 1 trang 11 SBT Hoạt động trải nghiệm 10: Viết câu trả lời của em cho các câu hỏi sau:

Trả lời:

- Em cảm thấy rất thoải mái, cảm thấy tự hào, thấy bản thân thật có ích khi thực hiện đúng quy định, làm tròn trách nhiệm, giữ lời hứa.

- Em cảm thấy cắn rứt lương tâm, xấu hổ, thất vọng về cách hành xử của bản thân.

Bài tập 2 trang 12 SBT Hoạt động trải nghiệm 10: Để thuyết phục được các bạn cam kết thực hiện nội quy, quy định của nhà trường, cộng đồng, em hãy trả lời hai câu hỏi sau:

a. Vì sao học sinh cần phải tuân thủ thực hiện những nội quy, quy định của nhà trường, cộng đồng?

b. Vì lí do gì mà vẫn còn có bạn vi phạm những quy định trên?

Trả lời:

a. Khi các bạn tuân thủ đúng nội quy, quy định của nhà trường cộng đồng, chính các bạn đang góp phần làm cho xã hội của chúng ta văn minh, có văn hoá, khiến cho bản thân các bạn cũng cảm thấy cần phải có trách nhiệm hơn và làm những việc có ích cho cộng đồng.

b. Có thể do các bạn chưa suy nghĩ thấu đáo trước khi làm việc gì đó. Nhưng chỉ cần có thể nhận lỗi và biết sửa sai khi vi phạm là điều đáng quý nhất vì mỗi chúng ta đều luôn có những sai lầm đã, đang và sẽ mắc phải nên cần suy nghĩ kĩ hơn, có trách nhiệm với những gì mình gây ra, dám làm dám nhận.

>>> Bài tiếp theo: Giải SBT Hoạt động trải nghiệm 10 chủ đề 1 hoạt động 9 CTST

Trên đây VnDoc vừa gửi tới nội dung bài Giải SBT Hoạt động trải nghiệm 10 Hoạt động 8 chủ đề 1: Tham gia diễn đàn về cách thực hiện nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng CTST. Mời các bạn cùng tham khảo thêm tài liệu học tập các môn Trải nghiệm, hướng nghiệp 10 Cánh Diều, Trải nghiệm, hướng nghiệp 10 Kết nối tri thức, Sinh học 10 CTST, Giáo dục kinh tế và pháp luật 10 CTST.....

Đánh giá bài viết
1 2
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đậu Phộng
    Đậu Phộng

    🤠🤠🤠🤠🤠🤠

    Thích Phản hồi 15:38 07/03
    • Ỉn
      Ỉn

      👍👍👍👍👍👍👍

      Thích Phản hồi 15:38 07/03
      • Ngọc Mỹ Nguyễn
        Ngọc Mỹ Nguyễn

        🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟

        Thích Phản hồi 15:38 07/03

        Trải nghiệm, hướng nghiệp 10 Chân trời sáng tạo

        Xem thêm