Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tóm tắt Xưởng Sô-cô-la lớp 7

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Xưởng Sô-cô-la lớp 7 với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Xưởng Sô-cô-la mẫu 1

Câu chuyện kể về hành trình khám phá bên trong một xưởng sản xuất sô-cô-la kì diệu của bốn bạn nhỏ. Hành trình đó được dẫn dắt bởi ông Quơn-cơ - chủ của xưởng sản xuất sô-cô-la. Khi bước vào bên trong, các bạn nhỏ đã rất bất ngờ trước khung cảnh của xưởng. Các bạn được nhìn thấy con thác sô-cô-la khổng lồ, được nhìn thấy hoa cỏ làm từ sô-cô-la và được nhìn thấy người tí hon nữa.

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Xưởng Sô-cô-la mẫu 2

Xưởng sô-cô-la kể về chuyến tham quan xưởng sản xuất sô-cô-la của bốn bạn nhỏ may mắn. Họ được ông chủ của xưởng là Quơn-cơ dẫn đi tham quan, chiêm ngưỡng các kiến trúc bên trong xưởng sản xuất. Họ được nhìn thấy thác sô-cô-la khổng lồ đến choáng ngợp, được nhìn thấy các bông hoa, cây cỏ làm ra từ sô-cô-la trông giống như thật. Đặc biệt, họ còn được nhìn thấy một sinh vật kì lạ tưởng như chỉ có trong thế giới cổ tích, đó là những người tí hon Umpơ-Lumpơ.

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Xưởng Sô-cô-la mẫu 3

Văn bản kể về hành trình khám phá xưởng sản xuất sô-cô-la thú vị của bốn bạn nhỏ dưới sự dẫn dắt của ông Quơn-cơ. Tại đây, đoàn người được chứng kiến dòng sông sô-cô-la khổng lồ và một con thác nhào nặn sô-cô-la kì vĩ. Đặc biệt, họ còn được khám phá những đồ vật được làm từ sô-cô-la với nhiều hình dáng đặc biệt như cỏ và hoa. Cuối chuyến hành trình, các bạn nhỏ còn được nhìn thấy những người tí hon Umpơ-Lumpơ kì lạ.

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Xưởng Sô-cô-la mẫu 4

Dưới sự dẫn dắt của ông Quơn-cơ, Sác-li cùng bốn bạn nhỏ khác đã được khám phá bên trong xưởng sản xuất sô-cô-la kì diệu. Ở đây, họ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ dòng sông sô-cô-la khổng lồ đến ngọn thác nhào nặn sô-cô-la vĩ đại như ngọn núi. Từ những ngọn cỏ, bông hoa xinh xắn được làm từ sô-cô-la có thể ăn được, cho đến những người Umpơ-Lumpơ tí hon đang làm việc một cách chăm chỉ.

Viết đoạn văn tóm tắt văn bản lớp 7

Tham khảo thêm nhiều đoạn văn tóm tắt văn bản khác tại Tóm tắt một văn bản nghị luận hoặc một truyện ngắn mà em yêu thích lớp 7

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Viết đoạn văn tóm tắt văn bản Xưởng Sô-cô-la. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 CTST khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Chân trời sáng tạo Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
14 1.787
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 7 CTST

    Xem thêm