Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Nhẫn thần tài đeo ngón nào mang lại tài lộc, thịnh vượng

Nhẫn Thần Tài đeo ngón nào

Nhẫn thần tài đeo ngón nào mang lại tài lộc, thịnh vượng? VnDoc mời các bạn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách đeo nhẫn kim tiền, nhẫn thần tài chiêu dụ tài lộc.

Vào ngày vía Thần Tài, người ta thường chọn mua vàng để mong cầu may mắn, tài lộc dồi dào cả năm. Tuy nhiên thay vì mua vàng miếng hoặc nhẫn trơn thì hiện nay giới trẻ với số tiền vừa phải lại có nhu cầu mua lấy lộc, lấy may những chiếc nhẫn có tính thẩm mỹ cao để làm vật trang sức. Chính vì thế mà nhẫn Thần Tài được các cửa hàng kinh doanh vàng bạc cho ra đời.

Nhẫn Thần Tài có nhiều loại như nhẫn kim tiền, nhẫn mèo Thần Tài, nhẫn linh vật cầu may... Nhẫn kim tiền ngoài là một sản phẩm trang sức làm đẹp nó còn mang giá trị phong thủy lớn với những ý nghĩa như:

  • Đem đến tài lộc, may mắn và tiền tài cho người đeo
  • Theo quan niệm xưa nhẫn kim tiền 1 chỉ đem lại may mắn, nhẫn 2 chỉ đem đến tài lộc, nhẫn 3 chỉ đem đến an khang và nhẫn 5 chỉ là cả đời thịnh vượng.
  • Nhẫn kim tiền mua vào ngày Thần Tài càng có ý nghĩa hơn, đó là đem lại may mắn, làm ăn thuận lợi, tiền bạc đầy túi.

Nên đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Nhẫn Thần Tài đeo ngón nào để hút tài lộc?

Đeo nhẫn Thần Tài ngón nào để gia tăng tài lộc, may mắn? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Theo các chuyên gia phong thủy thì đeo nhẫn Thần Tài ở ngón áp út chính là một cách chiêu tài cực kỳ lý tưởng.

Ngón áp út tượng trưng cho mệnh Kim nên khi đeo nhẫn ở vị trí này có nghĩa là bạn đang đặt hy vọng vào điều mà bạn đang mong muốn thực hiện. Ngoài ra, theo phong thủy thì ngón tay này là vị trí tụ tài cực kỳ tốt nên khi đeo nhẫn ở đây bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn, tốt lành về tiền bạc, tài lộc.

Nếu bạn băn khoăn rằng ngón áp út là ngón tay thường đeo nhẫn cưới thì đừng lo lắng quá nhé bởi nhẫn cưới và nhẫn Thần Tài có hình dạng, mẫu mã hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế nếu bạn chưa kết hôn thì khi đeo nhẫn ở ngón tay này bạn cũng không sợ bị mọi người hiểu lầm đâu nhé.

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Nhẫn thần tài đeo ngón nào mang lại tài lộc, thịnh vượng. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm tài liệu bổ ích nhé.

Đánh giá bài viết
1 3.038
Sắp xếp theo

    Tết Nguyên Đán 2024

    Xem thêm