Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5: Tuần 34 - Đề 1

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5: Tuần 34 - Đề 1 bao gồm hệ thống kiến thức các dạng Toán tuần 34 lớp 5 có đầy đủ lời giải cho các em học sinh tham khảo, ôn tập về giải Toán lớp 5. Mời các em học sinh cùng tham khảo chi tiết.

Phiếu bài tập cuối tuần Toán lớp 5 Tuần 34

Bài 1:

Tìm hai số biết tổng của chúng là 36,4; tỉ số của hai số đó là 0,4.

Bài 2:

Nghỉ hè, bạn Hà về quê phải đi hai chặng đường bằng tàu hoả và ca nô. Quãng đường đi bằng tàu hoả dài hơn quãng đường đi bằng ca nô là 120km và quãng đường đi bằng tàu hoả gấp 4,75 lần quãng đường đi bằng ca nô. Tính quãng đường bạn Hà đi về quê.

Bài 3:

Tại một kho gạp, lần thứ nhất người ta xuất đi 25 tấn gạo, lần thứ hai xuất đi 20 tấn gạo. Số gạo còn lại trong kho bằng 97% số gạo có lúc đầu. Hỏi lúc đầu trong kho có bao nhiêu tấn gạo?

Bài 4:

Một bể nước có dạng hình hộp chữ nhật, trong lòng bể có chiều dài 2,2m, chiều rộng 1,2m, chiều caö 1,5m. Một vòi nước chảy vào bể, mỗi phút chảy được 25 l nước. Hỏi khi bể không có nước thì sau bao lâu bể sẽ đầy nước?

Bài 5:

Có 90 lít dầu chứa trong hai thùng. Sau khi đổ 5 lít dầu từ thùng thứ nhất sang thùng thứ hai thì lượng dầu ở thùng thứ hai gấp rưỡi thùng thứ nhất. Hỏi lúc đầu mỗi thùng chứa bao nhiêu lít dầu?

Đáp án Phiếu bài tập cuối tuần Toán lớp 5 Tuần 34

(Đáp án có trong file Tải về)

Mời bạn đọc Tải về Phiếu bài tập cuối tuần lớp 5 môn Toán tuần 34 để xem đầy đủ đề bài và đáp án chi tiết của phiếu bài tập

Tham khảo thêm: 

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5 - Tuần 34 được VnDoc sưu tầm cho các em học sinh tham khảo củng cố kỹ năng giải Toán lớp 5 Chương 5 chuẩn bị cho các bài thi học kì 1 lớp 5 và bài thi học kì 2 lớp 5 đạt kết quả cao.

Đánh giá bài viết
8 10.474
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • đức hải đỗ
    đức hải đỗ

    👀👀

    chép lẹ chép lẹ ( > < )

    Thích Phản hồi 05/04/21

    Đề kiểm tra cuối tuần Toán 5

    Xem thêm