Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Khối D14 gồm những môn nào?

Khối D14 gồm những môn nào? vừa được VnDoc.com sưu tầm và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo. Bài viết được tổng hợp gồm có các thông tin bổ ích về khối thi D14. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về khối thi này nhé.

Khối D14 gồm những môn nào? Danh sách các trường tuyển sinh khối D14

1. Khối D14 gồm những môn gì?

D14 là tổ hợp môn được mở rộng từ khối D truyền thống vì thế khối D14 mới được Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa vào để xét tuyển vào các trường Đại học và Cao đẳng trên cả nước. Theo đó, các môn thi của tổ hợp môn khối D14 bao gồm:

Ngữ Văn

Lịch sử

Tiếng Anh

Và việc bổ sung tổ hợp môn thi như thế này sẽ giúp cho các trường có được nguồn tuyển sinh rộng rãi và đúng theo như yêu cầu tuyển sinh. Từ đó mở ra nhiều cơ hội cho các thí sinh trong việc đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học – Cao đẳng.

2. Các ngành tuyển sinh khối D14

Mặc dù đây là tổ hợp môn thi mới nhưng nó cũng rất đa dạng về ngành học. Chúng tôi đã cập nhật danh sách ngành nghề để thí sinh có thể tham khảo lựa chọn phù hợp với năng lực của mình.

Báo chí

Đông phương học

Tâm lý học

Quan hệ Quốc tế

Triết học

Ngôn ngữ học

Văn học

Xã hội học

Nhật Bản học

Công tác xã hội

Đô thị học

Giáo dục học

Lịch sử

Ngôn ngữ Đức

Ngôn ngữ Pháp

Nhân học

Thông tin học

Văn hóa học

Hàn Quốc học

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Lưu trữ học

Ngôn ngữ Tây Ban Nha

Ngôn ngữ Italia

Ngôn Ngữ Anh

3. Những trường tuyển sinh khối D14?

Hiện nay, trên cả nước các trường Đại học tổ chức xét tuyển khối D14 rất nhiều trong đó có nhiều trường Đại học top đầu trên cả nước. Các thí sinh có thể đăng ký vào các trường như:

Học viện Báo chí – Tuyên truyền

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM

Đại học Luật TP.HCM

Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Đại học Công nghiệp Hà Nội

Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM

Đại học Sư phạm TP.HCM

Đại học Sư phạm Hà Nội

Đại học Công nghệ TP.HCM

Đại học Hàng Hải

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối D14 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như trau dồi được nội dung kiến thức của bài học rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được các ngành tuyển sinh khối D14, các trường tuyển sinh khối D14, tổ hợp các môn thi của khối D14... Hi vọng qua bài viết bạn đọc có thêm nhiều tài liệu về khối thi này nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế tuyển sinh của VnDoc.

Đánh giá bài viết
1 50
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm