MasterChef US Season 6 episode 11 Vietsub

MasterChef US Season 6 episode 11 Vietsub

MasterChef US Season 6 episode 11 Vietsub (Vua Đầu Bếp Mỹ Mùa 6 Tập 11 có phụ đề) tiếp tục là cuộc hành trình đầy khó khăn nhưng cũng rất thú vị trên con đường trở thành Vua Đầu Bếp Mỹ mùa 6 của Top 10 người cuối cùng trong cuộc thi. Điều gì đang chờ đợi họ tại tập 11 này, mời các bạn theo dõi.

MasterChef US Season 6 episode 12 Vietsub

MasterChef US Season 6 episode 13 Vietsub

MasterChef US Season 6 episode 14 Vietsub

Với hai nguyên liệu: bơ lạc và thạch Shelly đã gặp rắc rối lớn tuy nhiên kết quả lại khiến tất cả mọi người bất ngờ khi Sara mới là người dừng cuộc chơi. Top 10 của cuộc thi đã được quyết định. Thử thách nào sẽ được đưa ra cho họ? Trong phần thi nhóm đầy cạnh tranh, Hetal và Katrina sẽ là trưởng nhóm và Hetal là người đã dành chiến thắng trong phần thi trước, do đó được lựa chọn người cho nhóm của Katrina. Cô ấy sẽ chọn ai về đội của Katrina và đội mình?

Với 101 cao bồi đang rất đói, hai đội Xanh và Đỏ sẽ lựa chọn suất ăn như thế nào để hài lòng họ và liệu Top 10 của cuộc thi MasterChef US season 6 năm 2015 sẽ gặp những bất đồng, khó khăn gì? Mời các bạn theo dõi MasterChef US Season 6 episode 11 Vietsub.

Đánh giá bài viết
3 5.971
Sắp xếp theo

    Học tiếng Anh qua video phim

    Xem thêm