Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Masterchef US Season 6 episode 12 Vietsub

Masterchef US Season 6 episode 12 Vietsub

Mời các bạn theo dõi tập chương trình truyền hình thực tế Vua Đầu Bếp Mỹ Mùa 6 Tập 12 có phụ đề Tiếng Việt, được thực hiện bởi Begood Subbing Team, để vừa có thời gian thư giãn vừa nâng cao khả năng Tiếng Anh và thêm hiểu biết về những món ăn Âu Mỹ nhé.

Masterchef US Season 6 episode 11 Vietsub

MasterChef US Season 6 episode 13 Vietsub

MasterChef US Season 6 episode 14 Vietsub

Masterchef US Season 6 được dẫn dắt bởi Gordon Ramsay, Graham Elliot và nữ giám khảo Christina Tosi. Đây là mùa đầu tiên của Masterchef US mà không có sự tham gia của Joe Bastianich - một trong những người đã giúp Masterchef US đạt được đến thành công như ngày hôm nay. Tuy nhiên, sức nóng của Masterchef US vẫn chưa hề suy giảm, bằng chứng là lượng xem chương trình vẫn ở top cao.

Với kết quả đầy hồi hộp trong tập 11, Stephen và Christopher may mắn, đội Xanh của Katrina giành phần thắng cuộc đua chuẩn bị đồ ăn cho 101 cao bồi, Masterchef US Season 6 ep 12 Vietsub được chiếu ngày 07/08/2015 sẽ không làm các bạn thất vọng với nhiều diễn biến bất ngờ và kết quả đầy thú vị. Mời các bạn theo dõi.

Đánh giá bài viết
1 4.344
Sắp xếp theo

    Học tiếng Anh qua video phim

    Xem thêm