Mẫu thời khóa biểu đẹp cho học sinh Tiểu học

Mẫu thời khóa biểu đẹp cho học sinh Tiểu học bằng file Word được VnDoc sưu tầm, tổng hợp các mẫu lập thời khóa biểu đẹp. Các thầy cô cùng phụ huynh tải về và chỉnh sửa chi tiết.

Thời khóa biểu là mẫu được lập ra để ghi lại kế hoạch các môn học trong một ngày, một tuần. Thông qua thời khóa biểu các em học sinh sẽ dễ dàng nắm bắt được các thông tin về thời gian học, môn học, các ngày học trong tuần.... để có thể sắp xếp thời gian học tập một cách hợp lý, khoa học nhất.

Thời khóa biểu bao gồm bảng phân công giảng dạy, thời khóa biểu của từng lớp và thời khóa biểu cụ thể các các giáo viên. Từ đây đây học sinh hoặc giáo viên có thể dễ dàng quản lý lịch học, phân bổ thời gian học tập phù hợp

1. Mẫu thời khóa biểu VnDoc thiết kế

Các mẫu thời khóa biểu sau đây, các thầy cô hoặc các phụ huynh có thể lưu lại để các em học sinh có những mẫu thời khóa biểu đẹp chuẩn bị cho năm học sắp tới.

Thời khóa biểu

Thời khóa biểu

Thời khóa biểu

Thời khóa biểu

2. Mẫu thời khóa biểu đẹp file Word

Các mẫu thời khóa biểu dưới đây giúp các thầy cô, các bạn học sinh dễ dàng chỉnh sửa điền nội dung môn học từng tiết học của các ngày trong tuần phù hợp. Nếu không tải được, các bạn kéo xuống dưới bài viết Tải về phù hợp.

Thời khóa biểu đẹp

Thời khóa biểu đẹp

3. Mẫu thời khóa biểu dễ thương

Mẫu thời khóa biểu với những hình thù ngộ nghĩnh chắc hẳn sẽ tạo hứng thú học sinh cho các bạn học sinh Tiểu học.

Thời khóa biểu dễ thương

Mẫu thời khóa biểu

Mẫu thời khoa biểu đẹp

4. Mẫu thời khóa biểu đơn giản

Thời khóa biểu

Mẫu thời khóa biểu đẹp

Mẫu thời khóa biểu đơn giản4Mẫu thời khóa biểu đơn giản

Mẫu thời khóa biểu đơn giản

Trên đây là chi tiết các mẫu thời khóa biểu, nếu yêu thích mẫu thời khóa biểu nào, các bạn có thể Tải về và in ra chi tiết. Ngoài ra các bạn tham khảo các mẫu thời khóa biểu đẹp hơn Tại đây.

Để chuẩn bị cho năm học sắp tới, các em học sinh tham khảo các Mẫu thời khóa biểu các lớp Tiểu học

Các thầy cô tham khảo các quyền lợi, các chính sách về lương, giảng dạy của nhà giáo, mẹo dạy học hay tham khảo chuyên mục: Dành cho giáo viên. Các kì thi giáo viên giỏi, thi viên chức, công chức được VnDoc cập nhật và đăng tải thường xuyên.

Đánh giá bài viết
14 34.030
Sắp xếp theo

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm