Cảm xúc khuôn mặt hợp với bạn nhất là gì?

Trắc nghiệm tính cách vui

Cho dù bạn có giỏi dấu đi cảm xúc thật của mình thế nào thì cũng vẫn có những manh mối để người ngồi đối diện nhận ra những suy tư trong lòng bạn. Bạn có tin không? Hãy thử trả lời 9 câu hỏi sau đây và nhận ngay đáp án cho mình nhé.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1. Bạn thấy cuộc sống này như thế nào?
  • 2. Quan tâm người khác có quá khó khăn đối với bạn?
  • 3. Bạn nghĩ bạn sẽ text ra được cảm xúc gì?
  • 4. Bạn có thích đồ ngọt không?
  • 5. Bạn quen dần với ....
  • 6. Bạn có nghĩ bạn may mắn không?
  • 7. Bạn có thấy mọi thứ đang diễn ra quá nhanh không?
  • 8. Nếu không có ai để quan tâm, bạn cảm thấy thế nào?
  • 9. Câu cuối nào, bạn cảm thấy các kì thi là ....
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Khuôn mặt lạnh lùng, không cảm xúc

Bạn là một con người không hề quan tâm đến những lời nói xấu hay những sắp đặt trong cuộc sống này. Con người bạn rất mạnh mẽ và tự lập, bạn không cần người khác để nương tựa vào và rất ghét giả tạo. Nhưng cũng có nhiều lúc trong cuộc sống này cũng cần có ai đó để chia sẻ nên bạn hãy nghỉ một chút để tránh cho bản thân mình bị mệt mỏi quá nhá!

Khuôn mặt tươi cười rạng ngời

Có ai nói bạn lạnh lùng chưa nhỉ? Chắc chắn người ấy quá và hết sức nhầm rồi! Bạn là một con người có trái tim ấm áp dù cho thế nào đi nữa, dù bạn có trưng ra một bộ mặt lạnh tanh thì đó cũng gọi là "ngoài lạnh trong nóng" thôi. Và khi bạn tươi cười một cách vui vẻ thì nụ cười đó không hề mang lại cho người nhìn một chút giả tạo nào cả và khiến cho một nơi "tối tăm" "sáng rực " lên đấy! Nếu không hay cười thì hãy cười nhiều lên nhé!

Khuôn mặt khóc buồn

Bạn tuy cười cũng rất đẹp nhưng khi cảm xúc lắng động thì lúc khóc bạn sẽ đẹp hơn gấp bội đấy. Trong cuộc sống này luôn ồn ào và xung đột, người người đều mang trên mình một chiếc mặt nạ để hòa hợp vào cuộc sống này và bạn cũng như thế. Đừng lúc nào cũng nhiệt tình quan tâm quá nhiều thứ, nó sẽ khiến bạn rất mệt mỏi đấy vì thế hãy sống chậm lại để cảm nhận ý muốn của bản thân mình nào!

Khuôn mặt cười nhạt, nhẹ nhàng

Cuộc sống bận rộn quá mệt mỏi đối với bạn, bạn là một con người thích bình yên và ấm áp. Bạn thích cái cảm giác an toàn và bình thản nhưng không có nghĩa là bạn yếu đuối đâu nhá. Có nhiều lúc, những người đứng ngoài cuộc chơi sẽ là người khôn ngoan nhất đấy và khi người bạn yêu quí gặp trở ngại thì bạn sẽ là người âm thầm sau lưng giúp đỡ họ trong mọi tình huống dù ích hay nhiều. Và không phải ai cũng làm được điều như bạn đâu, bạn là con người đặc biệt đấy!

Khuôn mặt ngẩn ngơ, ngơ ngác

Haha, thật là một khuôn mặt đáng yêu nếu bạn thể hiện nó ra nhá! Bạn một người sống chậm nhiệt để "thưởng thức"cuộc sống mà người người bận rộn và thích làm mọi thứ theo thiên hướng từ từ từ, chậm rãi. Có thể nói bạn khá "chậm tiêu" trong một số tình huống, cũng có lúc sẽ có thể "chạy nhanh hơn" suy nghĩ của người khác và cũng sẽ có lúc bạn sẽ bẻ suy nghĩ trong đầu bạn theo một hướng "thoát tuyến và phi thường huyền ảo"!!! Bạn thật là một con người rất thú vị đấy!

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
27 8.109
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm