Đi tìm nguyên nhân thực sự khiến bạn mãi FA

Trắc nghiệm tính cách vui

Bài quiz EQ này sẽ lý giải nguyên do tại sao bạn mãi lẻ vóng một mình. FA làm bạn thấy tự do nhưng có khi nào bạn thấy chạnh lòng khi đôi lứa nắm tay nhau vượt qua mặt bạn không? Hãy thử tìm hiểu lý do nào mà bạn vẫn cứ vẫn lủi thủi một mình nhé.

Trắc nghiệm tính cách bản thân

Bạn là hình ảnh phản chiếu của hải tặc nào trong One Piece?

Trắc nghiệm: Đo chỉ số cảm xúc (EQ) của bạn!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1. Nếu người bạn đang thầm thích có mở một cửa hàng bán đồ ăn/ cafe, bạn sẽ ghé đó chứ ?
  • 2. Gặp lại người yêu cũ hoặc người bạn từng yêu đơn phương, thái độ của bạn sẽ thế nào ?
  • 3. Bạn có khả năng hát hò, trong một sự kiện của trường/ chỗ làm, bạn sẽ tham gia chứ?
  • 4. Trong một cuộc thi, bạn được bầu làm nhóm trưởng của một nhóm, bạn nghĩ sao?
  • 5. Đứa bạn thân rủ bạn đi phượt tới một cung đường mới cực nguy hiểm, bạn nghĩ sao?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

BẠN QUÁ CÁ TÍNH VÀ NGUY HIỂM

Bạn quá cá tính và nguy hiểm. Chính bạn cũng biết rằng bản thân mình sở hữu những điểm hơn người và không ngại cho người khác thấy điều đó. Trong mọi tình huống, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trí thông minh trời phú của mình để làm cho đối phương lâm vào thế bí. Chẳng mấy ai có thể qua được ải của bạn, mà có qua được thì cũng rất chật vật. Một người người như bạn, không phải không có người để ý, thậm chí rất nhiều là đằng khác. Tuy nhiên, các đối tượng đó thường lại nhụt chí vì vừa sợ không qua được ải của bạn, vừa sợ mình có quá nhiều đối thủ.

BẠN Ế LÀ DO XU HƯỚNG

Bạn quả thực là một con người biết cách sống. Phương châm sống của bạn là ai cũng chỉ sống một lần, nên cứ YOLO đi. Bạn rất cởi mở, hòa đồng, chẳng ngại ngần tham gia vào những trò chơi, bữa tiệc, sự kiện nơi đông người. Thậm chí, điều đó còn khiến bạn thích thú là đằng khác. Năng động, cá tính, thực tế, cởi mở, tốt bụng, với hàng tá ưu điểm như vậy thì làm sao ế được nhỉ? Thế chỉ còn có thể là bạn ế theo xu thế mà thôi! Đặc biệt là với người như bạn, khi chưa thực sự có tình cảm với ai thì chẳng phải vội vàng làm gì.

BẠN QUÁ NHÚT NHÁT!

Bạn quá nhút nhát và ngại giao tiếp, thế thì làm sao có người yêu được cơ chứ? Bạn cũng có bạn bè đấy, nhưng rất ít và chẳng thường xuyên gặp gỡ nhau. Hết việc ở trường/ chỗ làm thì bạn sẽ về nhà. Cuộc sống của bạn chỉ xoay quanh bài vở, công việc, việc nhà là đã đủ bận rộn lắm rồi! Lúc rảnh thì bạn sẽ đọc sách, lên mạng kiếm phim bộ để cày, nấu vài món ăn đặc biệt hoặc chăm sóc lũ cây cảnh giúp bố. Cuộc sống của bạn khá yên bình đôi lúc bạn cũng cảm thấy mình rất cô đơn. Giờ thì biết mình cần thay đổi chỗ nào rồi chứ?

BẠN QUÁ TRUNG THÀNH VÀ KHÔNG THÍCH SỰ THAY ĐỔI

Bạn thuộc tuýp người truyền thống, chung thủy, thật thà, có tài nhưng lại khá khiêm tốn. Bạn hiểu rõ bản thân mình, không phô diễn nhưng sẵn sàng ra tay khi mọi người cần đến. Tuy nhiên, điểm trừ ở những người như vậy là quá trung thành với cái cũ, ít khi tự tìm tòi đổi mới và không thích sự thay đổi. Bạn cũng ít khi ra ngoài, đi chơi hay giao tiếp với nhiều người. Haizz, như vậy việc bạn FA cũng không vô lý lắm đâu nhỉ? Hãy thử thay đổi mình một chút đi nào!

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
82 23.501
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Á đù anh Long
    Á đù anh Long

    BẠN Ế LÀ DO XU HƯỚNG!!!

    Thích Phản hồi 03/05/23

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm