Thang đo mức độ si tình khi yêu của bạn

Trắc nghiệm tình yêu

Khi yêu bạn là người như thế nào, mức độ trồng si của bạn với đối tượng ra sao? Hãy cùng làm ngay trắc nghiệm nhanh Thang đo mức độ si tình khi yêu của bạn để cùng khám phá bản thân cũng như tìm ra được câu trả lời cho mình.

Trắc nghiệm hình ảnh bạn trong mắt người khác

Trắc nghiệm: Tình yêu chàng dành cho bạn ở mức độ nào?

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Chọn hình ảnh có đốt tay giống hoặc gần giống với ngón tay cái của bạn nhất!
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

50%: Bạn là tuýp người từ tốn, cẩn trọng khi yêu

Bạn là một người sống dựa vào niềm tin của mình rất nhiều, vì vậy trong tình yêu bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi tiến đến với một ai đó. Đây là một điểm mạnh, vì một khi đã tin tưởng ai đó thì bạn sẽ dành hết tình cảm với họ, và luôn nỗ lực để vun đắp cũng như hàn gắn; nhưng nó cũng có thể trở thành điểm yếu của bạn vì chỉ cần một sự sai lầm nhỏ, cảm giác không ổn định nào đó, cũng có thể khiến bạn cảm thấy bất an vì lo sợ bị tổn thương.

100%: Bạn là tuýp người sống chết vì tình yêu

Bạn là một người mà mục tiêu lớn nhất khi được sinh ra của bạn là để yêu thương và được yêu thương. Chỉ cần có tình yêu là bạn cảm thấy cuộc sống của mình đủ đầy, bạn có thể dễ dàng hạnh phúc bởi những cử chỉ nhỏ và dễ thương của người yêu. Bạn cũng rất biết yêu thương lại người khác, luôn chân thành và tích cực trong tình yêu. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách điều khiển và điều tiết tình yêu của mình, người yêu của bạn có thể cảm thấy quá gò bó và đó có thể là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại trong tình yêu của bạn!

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
26 16.230
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm