Tiếng Anh 8 Unit 1 Project

Tài liệu Soạn Project trang 15 Unit 1 SGK Tiếng Anh 8 mới dưới đây nằm trong bộ đề Soạn tiếng Anh 8 theo Unit mới năm 2022 - 2023 do VnDoc.com sưu tầm và đăng tải. Lời giải hay SGK unit 1 lớp 8 Leisure Activities project giúp các em hướng dẫn dịch yêu cầu bài học cũng như gợi ý bài làm giúp các em chuẩn bị hiệu quả.

I. Mục tiêu bài học

1. Aims:

By the end of this lesson, students can

– Knowledge: Revise the knowledge they’ve learnt about the topic “Leisure activities”

– Skills: Practice reading, speaking & writing skills

2. Objectives:

- Vocabulary: related to the topic "Leisure Activities"

- Structure: gerund & To infinitive

- Verbs of liking

II. Soạn giải tiếng Anh lớp 8 Unit 1 Project

In a small group decide on a leisure activity that you would like to organise. It could be a team sport, or a craft-making activity. Plan a poster advertising your activity. Include the following on your poster:

- Explain the activity and include some pictures

- Explain why this activity is fun /exciting/ interesting

- Give information about the meeting time and place

- Tell classmates what they should bring to do the activity

Hướng dẫn dịch:

THAM GIA HOẠT ĐỘNG THƯ GIÃN NGHỈ NGƠI

Trong một nhóm nhỏ, quyết định về một hoạt động thư giãn nghỉ ngơi mà bạn muốn tổ chức. Nó có thể là thể thao đồng đội, hoặc một hoạt động làm thủ công. Lên kế hoạch một poster quảng cáo hoạt động của bạn. Bao gồm những phần sau trong poster:

- Giải thích hoạt động và kèm vài bức hình

- Giải thích tại sao hoạt động này vui

- Đưa thông tin về thời gian và nơi họp

- Nói với bạn học những gì họ cần mang đến hoạt động

Gợi ý:

We will hold a running competition to celebrate Teachers’ Day next Sunday. The activity is a team sport with many students. They can join as a runner or they can come to cheer up the runner. The activity will need about 100 runners and take part in school yard. Each class will have 4 - 5 runners. Each runner must run 1 round of school yard to finish their running.

The runner who gets to the final destination firstly will receive the award. So what they need to do is just register here, prepare the running shoes and run.

Google dịch

Chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc thi chạy để chào mừng Ngày Nhà giáo vào Chủ nhật tới. Hoạt động này là một môn thể thao đồng đội với nhiều học sinh. Họ có thể tham gia với tư cách là người chạy hoặc có thể đến để cổ vũ cho người chạy. Hoạt động sẽ cần khoảng 100 vận động viên chạy và tham gia tại sân trường. Mỗi lớp sẽ có 4 - 5 người chạy. Mỗi người tham gia phải chạy 1 vòng quanh sân trường để kết thúc phần chạy của mình.

Người về đích đầu tiên sẽ nhận được giải thưởng. Vì vậy, những gì họ cần làm chỉ là đăng ký tại đây, chuẩn bị giày chạy bộ và chạy.

Trên đây là Soạn tiếng Anh 8 Unit 1 Leisure Activities Project. Mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 8 cả năm khác như: Để học tốt Tiếng Anh lớp 8, Đề thi học kì 1 lớp 8, Đề thi học kì 2 lớp 8, Bài tập Tiếng Anh lớp 8 theo từng Unit trực tuyến,... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Bên cạnh việc tương tác với VnDoc qua fanpage VnDoc.com, mời bạn đọc tham gia nhóm học tập tiếng Anh lớp 8 cũng như tiếng Anh lớp 6 - 7 - 9 tại group trên facebook: Tiếng Anh THCS.

Đánh giá bài viết
13 4.603
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 mới

    Xem thêm