Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tóm tắt Công nghệ AI của hiện tại và tương lai

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Tóm tắt Công nghệ AI của hiện tại và tương lai. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm tài liệu tóm tắt Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo nhé.

Tóm tắt Công nghệ AI của hiện tại và tương lai mẫu 1

Công nghệ AI là công nghệ được quan tâm phát triển bậc nhất hiện nay đối với nhân loại, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, AI ngày càng phổ biến và ứng dụng rộng rãi. Đây là công nghệ sử dụng kĩ thuật số, nổi bật là năng lực tự học có thể tự phân tích, phán đoán trước các dữ liệu mới mà không cần sự hỗ trợ của con người và có khả năng tự thích nghi.... Từ những dự đoán về ứng dụng công nghệ AI mà các nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, khởi nghiệp và chính phủ có thể định hướng mục tiêu phát triển trong tương lai như hỗ trợ hệ thống cổng thông tin chính phủ, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ ngành vận tải. Ngày nay công nghệ AI càng được phát triển nhiều hơn, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống và giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của nền kinh tế.

Tóm tắt Công nghệ AI của hiện tại và tương lai mẫu 2

Công nghệ AI là công nghệ được quan tâm phát triển bậc nhất hiên nay, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngày cảng phổ biến và ứng dụng rộng rãi. AI là công nghệ sử dụng kĩ thuật số, nổi bật là năng lực tự học có thể tự phân tích, phán đoán trước các dữ liệu mới mà không cần sự hỗ trợ của con người và có khả năng tự thích nghi.... Từ những dự đoán về ứng dụng công nghệ AI mà các nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, khởi nghiệp và chính phủ có thể định hướng mục tiêu phát triển trong tương lai như hỗ trợ hệ thống cổng thông tin chính phủ, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ ngành vận tải.

-----------------------------------

Bài tiếp theo: Tóm tắt Hình tượng con người chinh phục thế giới trong Ông già và biển cả

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Tóm tắt Công nghệ AI của hiện tại và tương lai. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm tài liệu để học tập tốt hơn môn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo. Mời các bạn cùng tham khảo thêm tại mục Văn mẫu 11 Chân trời sáng tạo, Tóm tắt Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo.

Đánh giá bài viết
1 137
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo

    Xem thêm