Kích thước ảnh bìa Youtube

Kích thước ảnh cover Youtube

Kích cỡ ảnh bìa của Youtube là bao nhiêu, ảnh đại diện Youtube để kích thước bao nhiêu là chuẩn. Nếu bạn đang dự định làm một kênh Youtube riêng cho mình thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của VnDoc để tìm hiểu xem kích thước ảnh bìa Youtube là bao nhiêu.

Youtube hiện nay đang là một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới với số lượng người xem cũng như số lượng các nhà sản xuất video là rất lớn cho mạng xã hội này. Chính vì vậy việc nhiều người dùng chuyển sang phát triển các kênh video riêng của mình trên Youtube ngày một nhiều. Tuy nhiên để có một kênh Youtube thì trước hết các bạn phải có một ảnh bìa đại diện Youtube với kích thước chuẩn và thật bắt mắt. Trong bài viết này VnDoc sẽ chia sẻ kích thước chuẩn ảnh bìa Youtube, kích Thước Ảnh Đại Diện YouTube và kích Thước Ảnh Thumbnail YouTube.

Nếu bạn là một trong những nhà chuyên sản xuất video cho YouTube hay đơn giản chỉ là bạn trang trí thêm cho kênh YouTube cá nhân bằng những hình ảnh đẹp, thì hãy nắm thông tin kích thước chuẩn của các loại ảnh dưới đây.

Kích Thước Ảnh Đại Diện Trên YouTube

Ảnh đại diện trên YouTube (Profile Picture): Sử dụng ảnh này tương tự như ban sử dụng ảnh avatar. Khi bạn có tương tác với người sử dụng trên trang YouTube thì ảnh đại diện này sẽ xuất hiện.

Hiện tại, anh đại diện trên YouTube có kích thước chuẩn là: 110 x 110 px.

Kích Thước Ảnh Bìa Trên YouTube (Ảnh Cover)

Ảnh bìa trên YouTube (ảnh cover): Dùng ảnh bìa này khi người dùng có truy cập vào kênh YouTube của bạn, thì người dùng sẽ nhìn thấy ảnh bìa này ở phần phía trên cùng của kênh.

Ảnh bìa trên YouTube hiện có kích thước chuẩn là: 2560 x 1440 px.

Kích Thước Ảnh Thumbnail Trên YouTube

Ảnh thumbnail trên YouTube: Ảnh này được dùng để hiển thị trong mỗi video trên trang Youtube. Khi sử dụng ảnh thumbnail này, người dùng sẽ nhìn thấy hình ảnh đầu tiên trước khi bấm vào xem video của bạn.

Ảnh Thumbnail trên YouTube hiện có kích thước chuẩn là: 1280 x 720 px.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về kích thước ảnh trên Youtube VnDoc đã chia sẻ đến các bạn. Và còn vô số các thông tin bổ ích về học tập, văn hóa giải trí khác các bạn có thể tham khảo thêm trên VnDoc.

Và đừng quên bấm Like và Subcribe kênh Youtube của VnDoc: Youtube VnDoc - Video dạy học Online

Đánh giá bài viết
1 1.436
Sắp xếp theo

Hỏi - Đáp thắc mắc

Xem thêm