Nhạc phim Hậu duệ của mặt trời

Nhạc phim Hậu duệ mặt trời

Hậu duệ mặt trời Việt Nam chính thức ra mắt dàn diễn viên chính cực hot. Tham gia phiên bản Việt của bộ phim đình đám "Hậu Duệ Mặt Trời", dàn diễn viên Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Trước khi được thưởng thức các bài hát từ bộ phim Hậu duệ mặt trời bản Việt, mời các bạn cùng nghe lại các bài hát của bản gốc Hàn Quốc nhé.

Những ca khúc nhạc phim Hậu duệ mặt trời đã làm điên đảo các fan hâm mộ của bộ phim. Để đáp ứng sự yêu mến của các bạn đối với bộ phim, VnDoc xin được gửi đến các bạn một số ca khúc nhạc phim hay nhất của Hậu duệ mặt trời để các bạn cùng thưởng thức.

Không ai có thể phủ nhận được sức nóng của "Descendants Of The Sun" (Hậu Duệ Mặt Trời) trong những ngày gần đây. Trong khi mọt phim điên đảo vì soái ca Yoo Shijin (Song Joongki), không ít Kpop fan cũng đang điêu đứng vì OST của drama này. Đáng chú ý, những ca khúc này đều gây bão trên nhiều BXH online, nếu không No.1 thì cũng lọt Top 10, chễm chệ trong playlist của đông đảo Kpop fan. Cùng điểm danh những ca khúc đang gây sốt trong "Hậu Duệ Mặt Trời" nhé!

1. Nhạc phim Hậu duệ của mặt trời: Always – Yoon Mirae

Là ca khúc đầu tiên trong tuyển tập nhạc nền "Hậu Duệ Mặt Trời", không hề quá lời khi khẳng định "Always" đã chinh phục Ballad fan ngay từ những giây đầu tiên nhờ giai điệu nhẹ nhàng và ca từ da diết. Xuất hiện từ cuối tập 1 và một số đoạn trong tập phim sau đó, nhưng khoảnh khắc "Always" gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả có lẽ thuộc về cảnh quay khép lại tập 2, khi Yoo Shijin và Kang Moyeon (Song Hyekyo) bất ngờ gặp lại nhau ở đất nước Uruk xa lạ, sau khi đã hẹn hò và chia tay với tốc độ tên lửa.

Nhạc phim Hậu duệ của mặt trời

"Mỗi khi em nhìn anh, cả thế giới như ngừng quay. Từ lúc nào mà mọi chuyện lại trở nên như vậy, em cũng không biết nữa. Bỗng một ngày, tựa như giấc mơ, anh bước về phía em, khiến tim em rung động. Em hiểu rằng, đây chính là định mệnh". Những câu hát mở đầu "Always" dường như được "đo ni đóng giày" cho nữ bác sĩ Kang Moyeon trong giây phút này, khi chứng kiến "bạn trai (cứ tưởng là) hụt" Yoo Shijin từ máy bay bước xuống, đi về phía mình.

2. Nhạc phim Hậu duệ của mặt trời: Everytime – Chen & Punch

Sau thành công của "Best Luck" (OST "It's Okay, It's Love") vào năm 2014, "Everytime" đánh dấu sự trở lại của thành viên EXO Chen trên đấu trường nhạc phim. Tuy nhiên lần này, anh chàng không một mình khoe giọng như hồi "Best Luck" mà bắt tay nữ ca sĩ tân binh Punch cùng chinh phục fan yêu nhạc phim Hàn.

Nhạc phim Hậu duệ của mặt trời

Trái với "Always" sâu lắng, "Everytime" lại có nhịp điệu nhanh và mạnh, phù hợp với những đoạn phim vui vẻ, tươi sáng, khiến khán giả bớt căng thẳng sau những cảnh quay Yoo Shijin trên chiến trường hay Kang Moyeon trong phòng mổ. Bên cạnh đó, giọng hát ngọt ngào của Chen và Punch cùng ca từ xoay quanh những rung động tình cảm cũng là những yếu tố giúp OST thứ 2 trong "Hậu Duệ Mặt Trời" ghi điểm với fan.

3. Nhạc phim Hậu duệ của mặt trời: This Love – Davichi

Là sản phẩm thứ 3 trong danh sách nhạc phim "Hậu Duệ Mặt Trời", có lẽ không cần bàn nhiều về chất lượng của "This Love" khi ca khúc này được bộ đôi giọng khủng Davichi đảm nhận.

Sau "Always" và "Everytime" dành cho cặp đôi chính Yoo Shijin và Kang Moyeon, "This Love" là ca khúc nhạc nền dành riêng cho chuyện tình của cặp đôi phụ "anh phũ cứ phũ, em theo cứ theo" khiến khán giả vừa đau lòng, vừa thích thú Seo Daeyoung (Jin Goo) và Yoon Myungjoo (Kim Jiwon). Fan chắc hẳn sẽ vừa xem ca từ, vừa gật gù đồng tình với nữ trung úy Yoon Myungjoo xinh đẹp khi "This Love" miêu tả quá chuẩn tâm trạng cô nàng: "Em có lỗi nhiều vì khiến anh phải mệt mỏi, phải sống trong nước mắt. Nhưng em ấy mà, chẳng thể nào sống nổi nếu cách xa anh".

Nhạc phim Hậu duệ của mặt trời

Dù mới có 3 ca khúc chính thức được ra lò, nhưng OST "Hậu Duệ Mặt Trời" đã và đang góp phần thỏa mãn phần nghe cho khán giả. Dựa theo thành công của "Always", "Everytime" và "This Love", có thể nói rằng những sản phẩm nhạc nền tiếp theo trong bom tấn của đài KBS nhiều khả năng sẽ tiếp tục hạ gục fan.

4. You are my everything - Gummy

Và không để các bạn chờ đợi lâu hơn, VnDoc xin được bổ sung ngay ca khúc thứ tư trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đang làm các fan hâm mộ sốt xình xịch. Đó chính là ca khúc "You are my everything - Gummy". Một giọng ca nữ tài năng và đẳng cấp ở Hàn Quốc. Cô là là ca sĩ trực thuộc YG Ent một công ty đào tạo âm nhạc nổi tiếng với những tài năng lẫy lừng ở Hàn Quốc như Big Bang, 1TYM, Lexy... Gummy không phải là ca sĩ thần tượng mà là một ca sĩ thiên về âm nhạc thực sự.Giọng hát của cô nhiều cảm xúc và đầy cá tính.

5. Once again - Kim Na Young ft Mad Clown

Nối gót thành công của các ca khúc trước như "Always" (Yoon Mirae), "Everytime" (Chen & Punch), "This Love" (Davichi) và "You Are My Everything" (Gummy). Mới đây KBS đã tiếp tục tung bản OST thứ 5 mang tên "Once Again" do Kim Na Young và Mad Clown thể hiện. Vốn dĩ "Once Again" đã được khán giả săn đón ngay từ khi được nghe một đoạn trong phim, do đó bản đầy đủ của ca khúc này đã không làm những tín đồ của "Hậu Duệ Mặt Trời" phải thất vọng.

6. Say it! What are you doing - K.Will

Cuối cùng ca khúc số 6 của nhạc phim Hậu duệ mặt trời đã xuất hiện. Lần này, nghệ sỹ ra tay "diệt gọn" các trang âm nhạc Hàn chính là "ông trùm ballad" K.Will. Bài hát Say It! What Are You Doing do nam ca sĩ trình bày sẽ chính thức đến với khán giả sau khi tập 8 của phim kết thúc. Với thâm niên từng thể hiện các ca khúc trong các bộ phim lớn như The King 2 Heart, You Came From The Star, Pinocchio, Yong Pal, Remember... của K.Will, fan có thể yên tâm thưởng thức ca khúc tuyệt vời dưới đây nhé.

7. With you - Lyn

With You", ca khúc thứ 7 trong series nhạc phim đang khiến fan chết đứ đừ của "Hậu Duệ Mặt Trời" đã chính thức lên sóng vào sáng nay 24/3.

Chẳng xuất hiện nhiều trên các sân khấu âm nhạc như các idolgroup nhưng Lyn vẫn là một cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng mê văn hóa Hàn Quốc. Lý do là bởi Lyn đã được vô số các nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng để thể hiện những bản soundtrack hay ngất ngây trong những drama Hàn gây sốt. "Hậu Duệ Mặt Trời" cũng không phải một ngoại lệ.

8. How can i love you - Junsu (JYJ)

Vào 0 giờ ngày 14/4 (giờ địa phương), bản OST cuối cùng của "Hậu Duệ Mặt Trời" mang tựa đề "How Can I Love You" do Junsu (JYJ) thể hiện đã chính thức được "thả xích". Sau bao ngày mong ngóng, giờ đây người hâm mộ của thành viên JYJ đã có thể "phiêu" trọn vẹn theo bản ballad tình cảm này.

Đánh giá bài viết
20 15.518
Sắp xếp theo

Tài liệu Nghệ thuật

Xem thêm