Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5: Tuần 35 - Đề 2

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5: Tuần 35 - Đề 2 bao gồm hệ thống kiến thức các dạng Toán tuần 33 lớp 5 có đầy đủ lời giải cho các em học sinh tham khảo, ôn tập về giải Toán lớp 5.

Bài tập cuối tuần Toán 5 Tuần 35

Bài 1:

Khi thực hiện phép nhân một số thập phân với 134, bạn Lý đã đặt nhầm các tích riêng thẳng cột nên có kết quả là 6,64. Hãy tìm kết quả đúng của phép nhân đó.

Bài 2:

Tìm các cách khác nhau để tính diện tích hình tứ giác ABCD trong hình vẽ dưới đây, biết mỗi ô vuông có cạnh 1dm.

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5

Bài 3: Người ta xếp các hình lập phương có cạnh 1cm thành hình lập phương lớn có diện tích toàn phần là 96cm2.

a) Tính thể tích của hình lập phương lớn.

b) Người ta sơn tất cả các mặt của hình lập phương lớn. Hỏi có bao nhiêu hình lập phương nhỏ được sơn 3 mặt, 2 mặt, 1 mặt và không được sơn mặt nào?

Bài 4:

Một người đi xe đạp từ nhà đến ga tàu hoả. Nếu đi với vận tốc 12 km/giờ thì sẽ đến ga muộn giờ tàu chạy 20 phút. Nếu đi với vận tốc 16 km/giờ thì sẽ đến ga sớm trước giờ tàu chạy 5 phút. Tính quãng đường từ nhà người đó đến ga tàu hoả?

Bài 5:

Một thửa ruộng hình thang có đáy bé bằng \frac{3}{5} đáy lớn, chiều cao bằng \frac{1}{4}đáy lớn. Biết đáy lớn hình thang là 280m. Để làm sạch cỏ trên thửa ruộng, bác Hùng cần 0,75 giờ cho mỗi 100 m2 đất. Hỏi bác Hùng cần dùng bao nhiêu giờ để làm sạch cỏ trên cả thửa ruộng ấy?

Đáp án Bài tập cuối tuần Toán 5 Tuần 35

(Đáp án có trong file Tải về)

Mời bạn đọc Tải về Phiếu bài tập cuối tuần lớp 5 môn Toán tuần 35 để xem đầy đủ đề bài và đáp án chi tiết của phiếu bài tập

Tham khảo thêm: 

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 5 - Tuần 35 được VnDoc sưu tầm cho các em học sinh tham khảo củng cố kỹ năng giải Toán lớp 5 để chuẩn bị cho các bài thi học kì 1 lớp 5 và bài thi học kì 2 lớp 5 đạt kết quả cao.

Đánh giá bài viết
6 4.055
Sắp xếp theo

    Đề kiểm tra cuối tuần Toán 5

    Xem thêm