Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với một người bạn (14 mẫu)

Tập làm văn lớp 2: Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với bạn bè giúp các em có thêm những gợi ý để hoàn thành các đoạn văn nói về tình bạn của em với một người bạn em yêu quý.

Đề bài: Viết đoạn văn về tình cảm của em với bạn bè

Hướng dẫn viết về tình cảm của em với bạn bè

Hình thức: Đoạn văn 4-5 câu

Nội dung:

  • Người bạn của em là ai?
  • Người bạn ấy như thế nào? (Đặc điểm ngoại hình, tính cách,...)
  • Em và người bạn của mình thường cùng nhau làm việc gì? (Đi học, vui chơi,...)
  • Tình cảm của em với người bạn ấy?

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 1

Thúy Nga là bạn cùng bàn của em ở lớp. Bạn ấy có vẻ ngoài xinh xắn, đặc biệt nổi bật với mái tóc xù. Nga là một học sinh chăm ngoan, lúc nào cũng được thầy cô khen ngợi. Bạn ấy thường nhắc nhở em ôn bài, kiểm tra sách vở trước lúc tan học. Nhờ có bạn ấy, mà em không quên các bài tập được thầy cô giao. Thúy Nga là người bạn tốt nhất của em.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 2

Trong đội bóng ở trường, em chơi thân nhất với Tuấn Anh. Cậu ấy là một anh chàng mập mạp nhưng rất nhanh nhẹn. Tuấn Anh là thủ môn giỏi nhất của đội bóng, không hề thua kém các anh ở lớp trên. Mọi người ai cũng quý Tuấn Anh vì cậu ấy tốt bụng lắm, luôn sẵn sàng ở lại giúp mọi người rèn luyện kĩ thuật đá bóng vào gôn, rồi còn luôn thoải mái chia sẻ đồ ăn vặt với bạn bè nữa. Em rất yêu quý người bạn này.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 3

Linh là người bạn lớn lên cùng với em. Nhà Linh ở ngay gần nhà em, chúng em cùng nhau lớn lên. Linh là một người bạn rất xinh xắn và đáng yêu. Mỗi buổi sáng, chúng em cùng nhau đi đến trường. Sau khi đi học về, em và Linh cùng nhau chơi đồ hàng ở nhà em. Chúng em cùng nhau làm bài tập về nhà vào buổi tối. Em rất thích chơi cùng với Linh. Em mong chúng em mãi thân thiết như bây giờ.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 4

Ở lớp, em ngồi cùng bàn với Tuấn. Tuấn là lớp trưởng của lớp em. Bạn ấy học rất giỏi. Tuấn luôn nhiệt tình giúp đỡ các bạn học sinh khác trong lớp. Tuấn không chỉ học giỏi mà bạn ấy còn đá bóng rất hay nữa. Mỗi khi em quên mang bút, Tuấn luôn là người cho em mượn. Nhờ Tuấn, em học ngày càng giỏi hơn. Em rất quý Tuấn và muốn mãi được làm bạn cùng bàn với Tuấn.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 5

Hà là một học sinh gương mẫu và học giỏi, bạn Hà cũng chính là người bạn mà em thân nhất trong lớp. Bạn rất tốt bụng, có bài toán khó bạn đã không ngần ngại ở lại cả giờ ra chơi để giảng cho em đến khi nào em hiểu thì thôi. Bạn còn rất chịu khó nữa. Không những bạn ấy vừa học giỏi vừa xinh đẹp ấy lại còn rất khiêm tốn. Em rất quý bạn Hà. Em mong rằng, chúng em sẽ mãi thân thiết.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 6

Hải và em cùng học lớp 2A, em và Hải cùng trong đội bóng của khối 2 nên chúng em rất thân thiết. Hải có chiều cao vượt trội hơn hẳn những bạn nam cùng lớp. Bạn có làn da bánh mật khỏe mạnh, đôi chân dài, dẻo dai nên bạn cũng là thành viên trụ cột trong đội bóng của khối. Không chỉ giỏi đá bóng, Hải còn có thành tích học tập tốt, em rất yêu quý Hải.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 7

Phương Nhung là bạn thân của tôi. Chúng tôi quen nhau từ lúc còn nhỏ. Bạn vừa là hàng xóm, vừa là bạn cùng lớp của tôi. Tôi rất quý mến và trân trọng Phương Nhung. Bạn là một cô gái dễ thương và tốt bụng. Thành tích học tập của bạn cũng rất tốt. Bạn còn hát rất hay nữa. Tôi cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ bạn. Phương Nhung chính là một tấm gương để tôi học tập theo.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 8

Minh Phong là bạn thân của tôi. Bạn có khuôn mặt điển trai. Tính cách của Minh Phong thân thiện và tốt bụng. Tôi và Minh Phong thường đi đá bóng, chơi game cùng nhau. Chúng tôi cũng hay trò chuyện, tâm sự. Minh Phong mong muốn trở thành một cầu thủ bóng đá. Tôi tin bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 9

Lớp 2A của em có 30 thành viên nhưng người bạn mà em yêu quý nhất là Minh Hằng. Minh Hằng có dáng người nhỏ nhắn nhưng vô cùng dễ thương với nước da trắng bóc như trứng gà, mái tóc cắt ngắn xoăn tự nhiên. Bạn có hai chiếc răng thỏ nên khi cười rất dễ thương. Minh Hằng còn rất tích cực tham gia các hoạt động của lớp. Em và các bạn trong lớp đều yêu thích bạn.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 10

Tuấn Anh mới chuyển đến lớp em từ đầu học kì 1. Tuấn Anh là người mạnh dạn, năng nổ nên chúng em đã nhanh chóng kết thân với nhau. Trong học tập, Tuấn Anh luôn tích cực dơ tay phát biểu, chăm chỉ học tập. Tổng kết học kì 1 Tuấn Anh đạt danh hiệu học sinh giỏi. Tuấn Anh là tấm gương sáng để chúng em noi theo.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 11

Huy Khánh là người bạn thân nhất của em. Em và Huy Khánh sống trong cùng một khu phố nên ngày nào chúng em cũng sẽ cùng nhau đến trường và cùng nhau trở về nhà. Vào những ngày cuối tuần, em và Huy Khánh sẽ ra nhà văn hóa thiếu nhi để đá bóng cùng các bạn. Huy Khánh rất hòa đồng và tốt bụng, bạn luôn giúp đỡ em trong học tập và cả cuộc sống. Em thấy rất vui vì có một người bạn thân giống Huy Khánh.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 12

Tuy mới chuyển đến lớp được một học kì nhưng em đã có rất nhiều người bạn mới, trong đó người bạn thân nhất của em là Khánh Ly. Lần đầu tiên bước vào lớp em đã rất lo lắng, bởi lớp học, bạn bè đều rất xa lạ với em. Khi ấy, em được cô giáo xếp ngồi cùng Khánh Ly. Ngay trong lần gặp mặt đầu tiên, em đã ấn tượng với một cô gái xinh xắn cùng nụ cười tươi như ánh mặt trời. Khánh Ly đã chủ động làm quen với em, sau đó còn dẫn em đến làm quen với các bạn khác trong giờ ra chơi. Nhờ có Khánh Ly mà rất nhanh em đã làm quen được với môi trường mới, có thêm những bạn học thân thiện, đáng yêu. Em cảm thấy mình thật may mắn vì đã có một người bạn như Khánh Ly.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 13

Hôm qua, khi ra công viên tập thể dục cùng mẹ, em đã làm quen được với một người bạn mới. Đó là Gia Phong, một người vui tính, lém lỉnh. Sau khi chơi xong những trò chơi ở công viên như: cầu trượt, bập bênh,...Em đã ngồi ở ghế đá đợi mẹ tập nốt bài tập aerobic cùng các bác rồi trở về. Thấy em ngồi buồn chán, Gia Phong đã rủ em chơi bóng đá cùng. Chúng em đã chơi cùng nhau rất vui vẻ. Tuy lần đầu gặp mặt nhưng chúng em lại nói chuyện và chơi đùa như những người bạn thân lâu năm. Gia Phong còn kể cho em rất nhiều những câu chuyện hài hước. Em rất vui vì đã có thêm một người bạn mới là Gia Phong.

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với bạn bè Mẫu 14

Kiều Trang là lớp phó học tập của lớp 2A chúng em và cũng là người bạn mà em yêu quý nhất. Kiều Trang xinh xắn, học giỏi lại rất thân thiện nên được thầy cô và các bạn yêu quý. Em và Kiều Trang thường rủ nhau đi học vào mỗi sáng, sau đó lại cùng nhau trở về nhà vì nhà chúng em cùng khu và chỉ cách trường 200 mét. Chúng em thường giúp đỡ nhau trong học tập và thủ thỉ chia sẻ với nhau những câu chuyện thú vị trong cuộc sống. Em cảm thấy tự hào vì có được một người bạn thân như Kiều Trang.

----------------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 2 CTST giải SGK Tiếng Việt 2 CTST , Tuyển tập văn mẫu lớp 2 CTST cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
214 56.826
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm