Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 4-5 câu tả chú gấu bông lớp 2

Viết 4-5 câu tả chú gấu bông lớp 2 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 2 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Tả chú gấu bông lớp 2

  • Giới thiệu chú gấu bông (do ai tặng, nhân dịp gì)
  • Tả đặc điểm của chú gấu bông (kích thước, chất liệu, màu sắc…)
  • Em thường làm gì với chú gấu bông?
  • Tình cảm của em dành cho chú gấu bông?

Viết 4-5 câu Tả chú gấu bông mẫu 1

(1) Chú gấu bông của em là món quà sinh nhật do bố tặng cho. (2) Chú gấu còn cao hơn cả em, những 1m6. (3) Toàn thân chú là bộ lông ngắn màu nâu mềm mịn, sờ vào thích lắm. (4) Chú có cái áo kẻ sọc nhưng vì đã cũ nên em thay cho chú một chiếc áo phông của em lúc nhỏ. (5) Tối nào em cũng ôm chú gấu bông đi ngủ cùng mình vì em quý chú lắm.

Viết 4-5 câu Tả chú gấu bông mẫu 2

(1) Hôm qua, bố mang về cho em một món quà sau chuyến đi công tác: chú gấu bông mới. (2) Chú gấu này toàn thân màu hồng nhạt với lớp lông dày và dài siêu mềm mịn. (3) Ôm chú vào lòng vừa mềm lại còn thơm nữa, nên em thích lắm. (4) Em nâng niu đặt tên chú gấu bông là Cúp, và quyết định để chú đi ngủ cùng mình.

Viết đoạn văn tả chú gấu bông mẫu 3

(1) Chú gấu bông em thích nhất là món quà do bố mua cho khi đi công tác. (2) Chú gấu bông cao 1m6, còn cao hơn cả em nữa, to và êm vô cùng. (3) Toàn thân chú bao phủ bởi lớp lông dày và mềm mịn màu nâu, bên trong thì nhồi đầy bông gòn giúp chú gấu béo mập rất đáng yêu. (4) Em rất thích và xem chú gấu bông là người bạn thân của mình, nên tối nào cũng ôm chú cùng đi ngủ.

Viết một đoạn văn tả chú gấu bông mẫu 4

(1) Hôm qua, lúc đi chơi với chị ở nh à sách, em đã được chị mua cho một chú gấu bông rất đáng yêu. (2) Chú gấu bông chỉ lớn bằng bàn tay em, toàn thân trắng tinh và mềm mại như cục bông gòn. (3) Chú còn mặc một chiếc áo màu vàng xinh xắn, có cái mũ ở sau. (4) Trên đầu chú là một dây vải nhỏ gắn vào móc khóa, để em có thể treo vào balo cùng mang đến trường.

Tả chú gấu bông mẫu 5

Nhân dịp sinh nhật, mẹ mua cho em một chú gấu bông rất xinh. Gấu bông lớn như một quả dưa hấu. Bên ngoài là lớp lông mềm mịn màu nâu cafe. Bên trong thì nhồi đầy bông mịn nên khi ôm gấu bông sẽ thấy ấm áp vô cùng. Tối nào em cũng ôm gấu bông thì mới đi ngủ được. Em yêu quý bạn gấu bông lắm.

5. Viết 4-5 câu Tả chú gấu bông mẫu 6

Em có một chú gấu bông rất xinh do bà ngoại mua cho. Chú gấu lớn như một em bé một tuổi. Lớp lông bên ngoài của chú không quá dài nhưng sờ lên siêu mịn. Bên trong chú nhồi đầy bông và vải, nên trông chú gấu rất căng và chắc chắn. Em rất thích chơi trò đóng vai với chú gấu bông, hôm thì chị em, hôm thì bác sĩ… Vui vô cùng!

Đoạn văn Tả chú gấu bông mẫu 7

Em có một người bạn đáng yêu là chú gấu bông Mika. Chú lớn chừng một cái ấm nước, với bộ lông mịn màng màu vàng tươi. Chú có đôi mắt và cái mũi màu đen bóng làm từ những hạt ngọc. Đặc biệt, chú còn đeo một cái nơ màu đỏ tươi điệu đà ở cổ nữa. Em thương cùng Mika chơi trò nấu ăn với bộ đồ bếp nhỏ xíu. Em sẽ giữ gìn cẩn thận để chú gấu bông luôn đẹp như mới.

Viết 4-5 câu về một đồ chơi em thích

>> Xem các đoạn văn hay tại đây: Viết 4-5 câu về một đồ chơi em thích lớp 2

-------------------------------------------------

Bài Viết 4-5 câu tả chú gấu bông lớp 2 cung cấp đến các em những đáp án chính xác nhất và ngắn gọn nhất của các bài tập xuất hiện trong Bài 2: Đồn hồ báo thức. Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
184 47.384
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Chân trời

    Xem thêm